[LINE Pangya] ส่องสกิลของแต่ละตัวละครและวิธีการใช้งาน

4,547 views
Share

นอกจากการตีท่าพิเศษอย่าง Tomahawk หรือ Blade Shot ที่สามารถใช้ได้เกมละ 2 ครั้งแล้ว แต่ละตัวละครจะมีสกิลเฉพาะของตัวอยู่ ซึ่งจะเริ่มใช้ได้เมื่ออัพเกรดตัวละครเป็นชั้น Rookie ขึ้นไป จะได้สกิลแรกมา และแต่ละตัวจะมีถึง 3 สกิล แต่เมื่อทีมใส่ได้แค่ 3 ตัวละคร เราจะใส่ตัวไหนมีสกิลไหนน่าสนใจบ้างแยกตามสายดังนี้

Marr และ Ryan
สกิลแรกของ Marr คือ Increased Distance เมื่อกดใช้จะเพิ่มระยะ Power 100 ส่งผลให้ระยะของเราเพิ่มขึ้นทันทีตามเพาเวอร์ที่เพิ่มขึ้น
Tiki
Estimate ball Path เมื่อกดใช้ทิกิจะมีเส้นช่วยบอกตำแหน่งที่ลูกจะตกและไหลไปได้ โดยระยะห่างจากหลุมต้องไม่เกิน 70m ถึงจะสามารถใช้งานได้ เมื่อลากให้ตรงที่หลุมแล้วตีให้ตรงระยะโอกาสชิพอินและเก็บ Eagle ก็จะทำได้ง่ายขึ้นนั่นเอง
Cecilla
Spin – curve Plus เมื่อกดใช้จะเพิ่มอัตราการหมุนบอลเพิ่มในการสปินและเคิร์ฟได้ อาจจะมองว่าไม่เด็ดเท่าไหร่แต่ว่าสกิลต่อไปของ Cecilla เป็นของดีที่ทุกคนจะต้องการแน่นอน
Lolo
Extra Bunker Clubs เมื่อกดใช้จะได้ไม้พิเศษที่เอาไว้เล่นในหลุมทรายนั่นเอง
Arin
Miracle Sign เมื่อกดใช้จะเพิ่มเส้นบอกไลน์บนกรีนให้ยาวขึ้น ทำให้อ่านไลน์พัตต์ได้ง่ายและแม่นยำมากขึ้น
Lucia
Long Miracle Sign เพิ่มระยะในการมองไลน์ของการพัตต์เรียกว่าเหมือนของ Arin นั่นเอง

การใช้สกิลนั้นกดใช้ที่ปุ่มซ้ายล่างจะมีให้เลือกสกิลที่ใช้งานได้ ซึ่งเกจในการใช้งานจะได้จากการตีในแต่ละครั้ง ซึ่งถ้าตีติดปังย่าจะได้เกจมากกว่าปกติและเมื่อลูกลอยไปชน Skill Gem (เม็ดสีม่วงที่ลอยอยู่ตามสนาม) ส่วนสกิล 2 และ 3 จะได้จากการอัพคลาสต่อไป

ซึ่งใน 1 ทีมแนะนำ สายตีระยะไกล 1 แม่นยำ 1 และสนับสนุน 1 เพื่อมีทำระยะชิพลงและพัตต์ หรืออีกแนวที่กำลังมาคือ ตีระยะไกล 2 และสนับสนุน 1 ในกรณีทำสองช็อตออนกรีนแล้วพัตต์เอา

โดยตีระยะไกล นั้น Marr และ Ryan สกิล 1 เหมือนกัน ใช้ตัวไหนก็ได้แล้วแต่ชอบ แต่ของอัพเกรดของ Marr จะหาง่ายกว่า เพราะหาในด่าน 1 ได้เลย ส่วนสายแม่นยำแนะนำ Tiki เพราะสามารถชิพข้างกรีนด้วยสกิลลุ้นลงได้เลยครับ และสายสุดท้าย แนะนำ Arin เพราะหาของอัพเกรดได้ที่ด่านแรกเช่นเดียวกัน หรือถ้าได้ชุด SR ของตัวอื่นมาก็เอาตัวนั้นเข้ามาแทนในตำแหน่งก่อนได้เลย คราวหน้าจะให้ดูสกิลของแต่ละตัวและวิธีการใช้งานแบบละเอียดอีกครั้งนะครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024