LINE Pangya อัพเดทตัวละครใหม่ นู๋ Kooh มาแล้ว ปลดล็อคฟรีแบบไม่เสียเงิน

4,170 views
Share

อัพเดทตัวละครใหม่อีกครั้งเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งโดยปกติแล้วเราจะปลดล็อคตัวละครได้จากการเล่นเนื้อเรื่องด่านที่กำหนดเพื่อรับสิทธิ์ในการปลดล็อคตัวละคร แต่ช่วงมาใหม่ตัวเกมเพิ่มกิจกรรมและวิธีการปลดล็อคตัวละครมาให้ด้วย

Special Challenge โหมดพิเศษที่เล่นได้วันละ 3 ครั้ง เดิมจะมีเพียงโหมดตีบล็อกและตีบอส ตอนนี้ได้เพิ่มโหมดพิเศษ Special War (Kooh) จะเป็นการแข่งกับ Kooh 3 หลุม เมื่อชนะจะได้รับสิทธิ์ในการปลดล็อคตัวละครและแสตมป์ที่ใช้ในการอัพเกรดตัวละครมาอีกด้วย เมื่อสะสมครบ 10 ดวงก็นำมาแลกตัวละครได้ทันที

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกชุดแรร์และปั้นตัวละคร เมื่อเล่นโหมดใดใดก็ตามเมื่อจบจะได้รับลูกบอลกะโหลก ซึ่งสามารถนำไปผสมในระบบ Alchemy ได้ โดยใช้บอลกะโหลก 50 ลูกจะแลกแสตมป์ได้ 1 อัน (จำกัดแลกได้ 50 ครั้ง) และลูกบอลกะโหลก 100 ลูกจะได้ชุดระดับ R ของ Kooh ทันที 1 ชุด (จำกัดแลกได้ 3 ครั้ง)
ซึ่งการมี Kooh ในทีมจะช่วยการเล่นมากๆ เลย เพราะไม้ยาวตั้งแต่เริ่มต้นยาวกว่าสาย Power ทั้งหมดที่มีตอนนี้ และยังมีไม้ถนัดเป็นไม้ w1 ทำให้ที่จุดเริ่มหลุมนั้นแถบ PANGYA ของ Kooh นั้นใหญ่ที่สุดในตัวละครทั้งหมด จึงเหมาะมากๆ ที่จะเป็นไม้แรกของทีม ซึ่งไม้ยาวก็จะเก็บอีเกิ้ลได้ง่าย เพราะวางออนได้ไวในหลุมพาร์ 5 เรียกว่าต้องรีบเข้าเล่นเพื่อเอาตัวละครกันด่วนๆ ตัวละครฟรีมีของให้ฟาร์มและชุดระดับ R ฟรีอีกด้วย และกิจกรรมให้แลกแสตมป์ด้วยลูกบอลจะถึงวันที่ 15 มีนาคมเท่านั้น

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ