Summoners War เพิ่มภารกิจใหม่แจกไอเทมเทพเพียบ เริ่มตอนนี้เล่นง่ายกว่า

2,281 views
Share

Com2uS ได้เผยถึงภารกิจใหม่ที่อัพเดทเพิ่มในเกม Summoners War ที่ทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับเนื้อหาเกมมากขึ้น ที่สำคัญเป็นการเสริมให้เล่นเกมได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ในส่วนนี้เราทำตามคำเรียกร้องของแฟนเกม Summoners War โดยเฉพาะเลยทีเดียว

ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจที่ขั้นตอนจนครบตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยแต่ละขั้นตอนจะมีรางวัลพิเศษรออยู่มากมาย ระบบนี้มีส่วนช่วยผู้เล่นใหม่และระดับกลางสามารถพัฒนามอนสเตอร์และไอดีให้สามารถเข้าถึงเนื้อหาเกมที่สนุกและท้าทายของเกม Summoners War ได้มากขึ้น

โดยภารกิจใหม่นี้จะประกอบด้วย “ภารกิจผสมมอนสเตอร์” คือการรวบรวมมอนสเตอร์ที่กำหนดไว้ ไปสร้างมอนสเตอร์ตัวใหม่ และ “ภารกิจสู่จุดสูงสุด” คือเควสท์เนื้อหาการต่อสู้ในระดับความยากต่างๆ ที่ผู้เล่นจะต้องผ่านให้สำเร็จ อย่าง ถ้ำมังกร ∙ เนโครโพลิส ∙ หอคอยสู่สวรรค์ ∙ รอยแยกปฐพี ที่จะเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นเกมมากขึ้นเมื่อบรรลุภารกิจต่างๆ นอกจากนี้เมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจได้สำเร็จ จะมีของรางวัลต่างๆ มอบให้อีก ไม่ว่าจะเป็น คัมภีร์ระดับตำนาน คัมภีร์ธาตุ หินซัมม่อน และอื่นๆ อีกมากมาย

Com2uS กล่าวว่า “เราตัดสินใจอัพเดทระบบภารกิจใหม่นี้เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับเนื้อหาระดับกลางและสูงของเกม Summoners War ได้ง่ายขึ้น” และกล่าวเพิ่มว่า “เราจะไม่หยุดพัฒนาระบบและเนื้อหาใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการและเพื่อความพึ่งพอใจของแฟนๆ เกม Summoners War ทั่วโลก”

ท่านผู้เล่นสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภารกิจใหม่ได้ ที่หน้าเพจอย่างเป็นทางการของ Summoners War ประเทศไทย http://hyperurl.co/SWNEWMIS2018

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม