Maple Campus Class of Heroes คลาสตะมุตะมิ กับคุณครูหน้าเด็ก “คุณครูโยนา”

1,962 views
Share

โค้งสุดท้ายแล้ว กับ Maple Campus Class of Heroes คลาสเรียนสุดป่วน หลังจากผ่านมาหลายตอน โป้ พระเอกของเราก็ได้เวลารวบหัวรวบหาง เอ้ย ได้เวลาเปิดอก สารภาพความในใจออกไปสักที และคลาสนี้ทุกคนจะได้พบกับ “คุณครูโยนา” คุณครูหน้าเด็กที่จะมาสอนการเล่น MapleStory เป็นคลาสสุดท้าย แต่ด้วยความหน้าเด็กและท่าทางน่ารักตะมุตะมิ แบบนี้เด็กๆ จะเชื่อฟังมั้ยล่ะเนี่ย… มาเอาใจช่วยให้คุณครูโยนาและเด็กๆ ในห้อง เรียนให้จบคอร์สนี้กันเถอะ
                Ep 7 ฮีโร่ที่แท้ทรู – ใน Ep นี้ เพื่อนๆ จะได้เรียนรู้ถึงระบบตีบวกแบบ Star Force และระบบเก้าอี้สุดแบ๊วใน MapleStory ว่าจะมีประโยชน์ยังไงในการพัฒนาตัวละครให้เก่งขึ้น ตัดภาพไปที่พระเอกของเรา Ep นี้ก็ไม่ธรรมดาแล้วนะจ๊ะ เรียกได้ว่าเปิดอกคุยกับก้างขวางคอ อย่างเคน แบบตัวต่อตัวเลยจ้า งานนี้ต่อยเป็นต่อยอ่ะเอาจริง (https://youtu.be/5XwLeh3zJ4c)
                Ep 8 Maple Campus Class of Friends – ดูตอนที่แล้วกันไป เป็นไงล่ะ “บางที การเสียสละอาจจะเป็นความหมายของฮีโร่ที่แท้จริงก็ได้” โอ้โห เจ็บจี้ดจ้า ส่วน Ep นี้เราก็เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว ความรักของโป้กับนานาจะเป็นยังไง จะน้ำตาไหลพรากๆ หรือไม่ ต้องไปดูเอาเองนะจ๊ะ (https://youtu.be/_JLeF3h9dHo)

ถ้าคิดว่าติวเข้มมาจนเทพแล้วละก็ เจอกันตัว-ตัวในเกมป่ะล่ะ ดาวน์โหลด Launcher ได้ที่ http://bit.ly/2GWmTyp เว็บไซต์หลัก https://th.nexon.com/maplestory หรือ Facebook เพจหลัก https://www.facebook.com/TH.MapleStory/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MapleStory ได้ฤกษ์เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่เอาใจเด็กสยาม(ประเทศ) พร้อมกิจกรรมต้อนรับ Mapler ชาวไทยเพียบ
MapleStory อัพเดทอาชีพใหม่ ‘ARK กรงเล็บปีศาจ’ พร้อมกิจกรรมมันส์ๆ รับของรางวัลกันถ้วนหน้า
สิ้นสุดการรอคอยกับอาชีพที่ทุกคนต่างพูดถึง Zero วันนี้ใน MapleStory
MapleStory อัพเดทอาชีพใหม่ Illium จอมเวทย์แห่ง Wooden Lef
มาแล้วจ้า Cadena จอมโจรสาวผมแดงพร้อมสกิลคอมโบสุดอลังการ วันนี้ใน MapleStory
MapleStory เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ มีดียังไง ทำไมต้องเล่น