Chain Strike เกมใหม่จาก Com2uS กลิ่นอายอนิเมะ เน้นกลยุทธ์ แหวกแนวไม่ซ้ำใคร!

5,418 views
Share

Com2uS เปิดตัวเกม Chain Strike เกมกลยุทธ์แนวใหม่ไม่ซ้ำใคร ตั้งเป้าตีตลาดเกมมือถือทั่วโลก โดยเกม Chain Strike นี้พัฒนาจากแนวคิดของหมากรุกที่เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วทั่วโลก และเกมนี้ยังมีจุดเด่นที่เหล่าตัวละครที่มีเสน่ห์ ผสมผสานกับการพลิกแพลงรูปแบบการเล่นทางกลยุทธ์อันหลากหลาย

หนึ่งในจุดเด่นสำคัญที่สุดของ Chain Strike คือ ระบบการต่อสู้ที่ใช้กลวิธีเล่นได้อย่างหลากหลาย ด้วยการจัดวางตำแหน่งผู้พิทักษ์ (ตัวละคร) อย่างมีแบบแผนกลยุทธ์ และระบบ “Pincer Attack” หรือ “การตีประสาน” ที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากทิศทางการเดินของหมากรุก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหมากรุกที่เป็นพื้นฐานของระบบเกม Chain Strike ก็ถือได้ว่าเป็นเกมกีฬาที่ได้รับความนิยมที่สุดอย่างหนึ่งในโลกไม่แพ้โกะ (หมากล้อม) เกมกระดานที่มีถิ่นกำเนิดมาจากประเทศจีน อย่างที่ทราบกันว่าผู้เล่นมากมายทั่วโลกรู้จักและคุ้นเคยกับเกมหมากรุกอยู่แล้ว จึงคาดว่า Chain Strike ก็จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าผู้เล่นเช่นกัน

Chain Strike ยังมีตัวละครผู้พิทักษ์อันทรงเสน่ห์ที่หลากหลายที่สามารถสร้างความสนใจกับผู้เล่นจากทั่วโลกได้อย่างแน่นอน ภายในเกมมีตัวละครผู้พิทักษ์มากกว่า 200 แบบซึ่งมีรูปแบบการเคลื่อนไหวและทิศทางการโจมตีแตกต่างกันไปตามแบบตัวเดินหมากรุก ซึ่งมีทั้งหมด 5 รูปแบบ ได้แก่ เรือ, บิชอป, อัศวิน, คิง และควีน ที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานการเล่นแบบฉบับของตนเองได้ โดยการวางแผนทิศทางการเดินและการโจมตีของผู้พิทักษ์ เข้าด้วยกันกับสกิลพิเศษของผู้พิทักษ์แต่ละตน

ผู้เล่นต้องจัดวางตัวละครลงบนสมรภูมิต่อสู้ที่มีขนาดจำกัด (กระดานขนาด 5×7 ช่อง) ที่มีขนาดเล็กกว่ากระดานหมากรุกของจริง และนี่เองที่เป็นจุดที่ทำให้การดำเนินไปของการต่อสู้เข้มข้นยิ่งกว่าการเล่นหมากรุก

ผู้เล่นจะได้สนุกสนานตื่นเต้นไปกับการต่อสู้ในเกม Chain Strike โดยสามารถเลือกได้ว่าจะต่อสู้ด้วยการเล่นเองหรือจะต่อสู้ผ่านระบบอัตโนมัติของเกมก็ได้เช่นเดียวกัน

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเข้าเล่น Chain Strike ผู้เล่นสามารถเลือกใช้กลยุทธ์อันหลากหลายตั้งแต่การต่อสู้เริ่มต้นขึ้น จนการต่อสู้สิ้นสุดลง ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางตัวละครที่ต้องคำนึงถึงระยะการเคลื่อนไหวและระยะการโจมตีของคู่ต่อสู้ และระบบการตีประสานที่จะถูกใช้งานเมื่อฝ่ายศัตรูอยู่ในช่องที่มีผู้พิทักษ์อย่างน้อย 2 ตัวของเราสามารถโจมตีไปถึง

Chain Strike เกมแนววางแผนรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า “พลิกโฉมเกมกลยุทธ์” มีกำหนดการจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 8 ที่จะถึงนี้ ท่านสามารถติดตามข่าวสารได้จากเพจหลัก http://hyperurl.co/CSPR012018 แล้วกดไลค์กันเลยตั้งแต่ตอนนี้ จะได้ไม่พลาดอัพเดทและกิจกรรมดีๆ จากเรา

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม