Seven Knights เร้าใจกันอีกขั้นกับ “อตาลันต้า” อัศวินคนใหม่จากกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้น

2,008 views
Share

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ส่งอัศวินคนใหม่ “อตาลันต้า” มาเยือนเกมมือถือ RPG สุดฮิต Seven Knights พร้อมกับอัพเดตใหม่ๆ อีกมากมายให้ชาว 7K ได้สนุกกันยิ่งขึ้น

อตาลันต้าคือหนึ่งในกลุ่มยอดฝีมือที่ซ่อนเร้นผู้ทรงพลัง นอกจากพยัคฆ์เมฆา มิโฮะ โรโร เอมิเลีย และอินกริดแล้ว อตาลันต้าก็จะมาเป็นอัศวินอีกคนที่สามารถสร้างดาเมจใส่เหล่าศัตรูได้อย่างมหาศาล โดยที่จุดเด่นของอตาลันต้านั้นอยู่ที่การใช้ธนูและหอกได้พร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ Seven Knights ยังขนรางวัลพร้อมกิจกรรมอีกมากมายมาฝากผู้เล่นเป็นการฉลองอัพเดตในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับอตาลันต้า 4 ดาวหลังจากซัมม่อนแบบสเต็ปอัพได้ครบ 7 ครั้ง และเมื่อผู้เล่นปลดล็อกอัศวินอตาลันต้าแล้วก็จะได้รับเรอาซึ่งเป็นอัศวินปลดล็อคช่องอีกด้วย

และยังมีแพ็คเกจไอเท็มที่มีอตาลันต้า 6 ดาวให้ซื้อกันในร้านค้า แถมผู้เล่นยังจะได้รับรูบี้อีกเพียบจากกล่องนำโชคของเมย์อีกเช่นกัน

มีการปรับปรุงตัวเกมเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้เล่น เช่น เพิ่มระบบช่องเก็บชั่วคราวเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บไอเท็มที่ได้รับเพิ่มได้ในทันที ซึ่งผู้เล่นใหม่ๆ จะได้สนุกกับ Seven Knights ได้แบบไม่มีสะดุด เพราะในช่วงต้นเกมนั้นเลเวลจะอัพได้ไวปรู๊ดปร๊าดสุดๆ

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://sevenknights.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม