Soul Blaze : Battle Edition เปิดทดสอบรอบ Pre-OBT แล้ววันนี้

1,761 views
Share

Soul Blaze : Battle Edition เกมแอคชั่นคอมโบแนวใหม่สุดมันส์ มุมมองด้านข้าง ดวลเดือดแบบ Real-Time ที่ไม่เหมือนใคร เปิดช่วงทดสอบรอบ Pre-OBT เฉพาะ Android ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. – 28 มี.ค.นี้ และอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมายในช่วงทดสอบนี้

ระยะเวลาทดสอบรอบ Pre-OBT
8 มีนาคม 2561 11.00 น. – 28 มีนาคม 2561 11.00 น. (หลังจากจบการทดสอบ Pre-OBT แล้ว ข้อมูลทุกอย่างจะถูกรีเซ็ท)

แนะนำเกม
Soul Blaze: Battle Edition เป็นเกมแนวแอคชั่นเดินลุย ที่มีมุมมองด้านข้าง เล่นได้ง่าย มีตัวละครให้เลือกเล่น 3 แบบ 3 สไตล์ Chris (นักฆ่า), Batar (นักรบ) และ Freya (นักธนู) แต่ละตัวละครจะมีความโดดเด่นไม่เหมือนกัน ส่วนความมันส์ที่พิเศษของเกมนี้จะอยู่ในโหมด PvP การต่อสู้แบบ เรียลไทม์ มีโหมดให้เลือกเล่นหลากหลาย ซึ่งในช่วง Pre-OBT นี้เราจะได้เล่นใน PvP 1:1 และ Death Match รองรับการต่อสู้พร้อมกันสูงสุดถึง 6 คนเลยทีเดียว

ระบบการเล่น

อาร์เคด : โหมดการเล่นแบบเนื้อเรื่อง ที่ให้เก็บสะสมเลเวล และพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ ของตัวละครเราได้

การต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 : โหมดแห่งการ PvP ดวลเดี่ยวแบบเรียลไทม์ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง แถมยังมีระบบนับแต้ม ไต่อันดับ เพื่อรับของรางวัลและเกียรติยศ

Death Match : อีกหนึ่งโหมดแห่งการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่มันส์มาก เพราะรองรับการต่อสู้พร้อมกันสูงสุดถึง 6 คน ใส่ให้สุด อัดไม่ต้องยั้ง

ปรับแต่งตัวละคร : เราสามารถเลือกปรับแต่งสกิลต่างๆ ของตัวละครได้เอง สัตว์ขี่และสัตว์เลี้ยง แต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงระบบชุดคอสตูมที่ให้ผู้เล่นเลือกปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละครได้ตามใจต้องการ

กิจกรรมสำหรับช่วง Pre-OBT

ในช่วง Pre-OBT เราได้เตรียมกิจกรรมเอาไว้ดูรายละเอียดได้ที่ด้านล่างนี้ เข้าร่วมแล้วรับของรางวัลกันได้เลย

– ล็อคอิน 7 วัน : เพียงแค่ล็อคอินเข้าเล่นเกมในระหว่าง วันที่ 8 มี.ค. – 14 มี.ค. ก็รับไปเลยของรางวัลมากมายที่ช่วยทำให้ตัวละครของคุณเก่งขึ้นได้ทันใจ

– สะสมตัวอักษร SOUL : เพียงสะสมชิ้นส่วน S O U L ที่ได้รับมาจากการเล่นในโหมด อาร์เคด แล้วนำไปแลกของขวัญ ลุ้นรับไอเทมดีๆ มากมาย กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. – 14 มี.ค. นี้

– อัศวินแห่งการดวล : กิจกรรมที่ท้าทายความสามารถ เพียงคุณเข้าเล่นในโหมด PvP 1:1 ครบจำนวนตามที่กำหนดก็รับไปเลยของรางวัลสุดพิเศษสำหรับขา PvP เท่านั้น กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. – 14 มี.ค.

 

ดาวน์โหลดเกม: http://m.onelink.me/c48803c2

แฟนเพจ Facebook: https://www.facebook.com/SoulBlazeTH

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie