Fortnite เเรงจนหยุดไม่อยู่เพิ่มการเล่นผ่านโทรศัพท์ที่มาพร้อมกับโหมด Battle Royale สุดฮิต

2,326 views
Share

…..จากที่ทำสถิติยอดผู้ชมเเซงทางเกมคู่เเข่งอย่าง PlayerUnknown’s Battlegrounds ที่มียอดสูงกว่าถึง 50% จนต้องยอมรับว่าเกมอย่าง Fortnite เป็นเกมที่ไม่ธรรมดาเสียจริงโดย Fortnite เวอร์ชั่น Mobile นั้นก็ได้ประกาศผ่านทางผู้พัฒนาเกมอย่าง Epic Games โดยตรงที่สำคัญยังรองรับการเล่นเเบบ Cross Play เหมือนกับ PlayStation 4 ,PC,Mac,iOS ทำให้เพื่อนๆสามารถเล่นกันได้ทุกที่ทุกเวลาเลยล่ะครับ
…..สุดท้ายทางผู้พัฒนายังกล่าวไว้ว่าจะมีการเปิด CBT สำหรับทาง iOS ตั้งเเต่วันที่ 12 มีนาคม โดยที่ผู้จะได้เข้าร่วมทดสอบนั้นจะได้รับรหัสพิเศษเพื่อไปเชิญเพื่อนๆมาร่วมเล่นกันได้ ต้องบอกทาง Epic game เดินหมากได้อย่างเฉียบคมขณะที่ทาง PUBG กำลังมุ่งเน้นไปที่ esports เเต่ทาง Fortnite นั้นเลือกที่จะโฟกัสให้ชื่อของ Fortnite ติดหูคนหลายๆกลุ่ม
ต้องมาดูกันว่าในระยะยาวนั้นกลยุทธ์ของบริษัทใดที่จะเเสดงผลตอบรับจากผู้เล่นได้ดีกว่ากัน ต้องบอกเลยว่าปีนี้เป็นปีที่เกมเเนวเอาตัวรอดนั้นมีการเเข่งขันกันอย่างดุเดือด เเละล่าสุดในไทยของเราก็จะมี ROE จาก Garena ที่พึ่งเปิดให้ CBT กันเมื่อไม่กี่วันก่อน เเละใน Moblie ยังมีอีกหลายๆเกมให้เราได้เลือกเล่น เป็นปี 2018 ที่ร้อนเเรงจริงๆสำหรับเกมเเนวเอาตัวรอด

ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
Spark the Electric Jester 3 กำลังจะมาเปิดตัวใน Nintendo Switch