Honkai Impact 3 อัพเดท ร่างจุติของ Wolf’s Dawn และระบบหอพักมาแล้ว!

2,560 views
Share

Honkai Impact 3 เกมแอคชั่น 3D ที่พัฒนาโดย miHoYo กลับมาพร้อมกับอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่: [ร่างจุติของ Wolf’s Dawn] อัพเดทนี้จะเป็นการอัพเดท 2 ร่างจุติใหม่ของตัวละคร Bronya: [Wolf’s Dawn] และ [Black Nucleus] นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องเสริมใหม่ [ฝันแห่งทางเลือก] ที่จะมาพร้อมกับการเปิดตัวของระบบหอพักของเหล่าชิบิวาลคีเรียด้วย! นอกเหนือจากนี้จะมีอุปกรณ์เซ็ตใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามา เพื่อช่วยให้กัปตันต่อสู้ได้อย่างดียิ่งขึ้น

ตัวละครใหม่: Dark Bronya เข้าร่วมการต่อสู้แล้ว! ล็อกอิน 7 วันเพื่อรับ [Wolf’s Dawn]!
อัพเดทใหม่นี้จะรวมไปถึงชุดสูทใหม่ 2 ชุดของ Bronya วาลคีเรียระดับ S [Black Nucleus] และวาลคีเรียระดับ A [Wolf’s Dawn] ศูนย์บัญชาการรายงานว่ามีเสบียงเสริมเข้ามาสำหรับกัปตันตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม และกัปตันสามารถล็อคอินเข้าสู่เกม 7 วันระหว่างวันที่ 16 มีนาคมถึง 29 มีนาคมเพื่อรับตัวละครใหม่ [Wolf’s Dawn]!
สูทระดับ S ประเภทชีวภาพ [Black Nucleus] เป็นชุดของ Bronya ในร่างมืด ที่จะมีท่าไม้ตายที่สร้างความเสียหายแก่ศัตรูจากรอบด้าน และมีสกิลที่ทำให้เธอสามารถพรางตัว เคลื่อนที่ผ่านกลุ่มศัตรูได้อย่างง่ายดาย

สูทระดับ A ประเภทพลังจิต [Wolf’s Dawn] เป็นชุดของ Bronya ในร่างปกติ หุ่นยนต์ของชุดสูทจะสามารถโจมตีศัตรูจากระยะไกลไปพร้อมกับ Bronya ได้ ร่างจุติของ [Wolf’s Dawn] เป็นตัวละครแรกในเกมที่มีโล่พลังงานธาตุ สามารถลดความเสียหายจากธาตุให้กับทั้งทีมได้เป็นจำนวนมาก และช่วยสนับสนุนได้เป็นอย่างดี

ระบบใหม่: หอพักอลเวง ชิบิวาลคีเรียมาแล้วจ้า!
ในระบบหอพักใหม่นี้ วาลคีเรียทั้งหลายจะสามารถย้ายเข้ามาอยู่ในหอพัก St. Freya ได้แล้ว! กัปตันสามารถช่วยวาลคีเรียจัดวางห้อง รวบรวมเฟอร์นิเจอร์ และวางของตกแต่งห้องเพื่อทำให้เป็นบ้านที่น่าอยู่ วาลคีเรียจะอยู่ในร่างชิบิเมื่ออยู่ในหอพักนี้ เดินได้อย่างอิสระและใช้งานเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ กัปตันสามารถเลือกและแตะลากวาลคีเรียเพื่อมีปฏิสัมพันธ์กับพวกเธออย่างใกล้ชิด

เนื้อเรื่องพิเศษใหม่: หนีออกจากคุกในดินแดนแห่งความฝันในเนื้อเรื่องพิเศษของ Bronya
เนื้อเรื่องพิเศษของ Bronya จะเกี่ยวกับการเผชิญหน้าของเธอกับ Kakaria โดย Bronya ได้ทำลายชิปชีวภาพในสมองของเธอลงได้สำเร็จ แต่ต้องตกสู่ห้วงแห่งการหลับใหลและได้พบกับความฝันเหนือจินตนาการ… เจ้าหญิงนิทราจะสามารถหนีออกจากความฝันที่จองจำเธออยู่ได้หรือไม่? กัปตันคะ กรุณาไปที่บทเนื้อเรื่องพิเศษใหม่ [ฝันแห่งทางเลือก] และค้นหาโชคชะตาของ Bronya กันเถอะค่ะ!
และนี่คือทั้งหมดในเวอร์ชั่นใหม่ของ Honkai Impact 3 รู้สึกตื่นเต้นกับหอพักวาลคีเรียและวาลคีเรียในร่างใหม่นี้ไหม! มาร่วมกับพาเหล่าวาลคีเรียไปพบประสบการณ์การต่อสู้ใหม่นี้ด้วยกันเถอะ!

เว็บไซต์ Honkai Impact 3:http://asia.honkaiimpact3.com
แฟนเพจHonkai Impact 3: https://www.facebook.com/Honkai3rd.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก