ไปมันส์กันต่อบนมือถือ PUBG Mobile เวอร์ชั่นอังกฤษ เปิดให้เล่นได้แล้ว

5,076 views
Share

มาเเล้วจ้า PUBG Mobile ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษต้องบอกว่านี้เป็นสิ่งที่ทุกคนรอคอยเนื่องจาก  PUBG Mobile ได้เปิดตัวที่ประเทศจีน ภาษาภายในเกมจึงเป็นภาษาจีน ผู้เล่นมากมายจึงเรียกร้องอยากได้ตัวเกมที่เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ซึ่งทางผู้พัฒนาก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง ไม่นานมานี้ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ PUBG Mobile ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่ประเทศแคนาดาทางฝั่งของ Android แต่เพื่อนๆ หลายคนอาจต้องเศร้าเพราะมันเปิดตัวอยู่แค่ในแคนาดาเท่านั้น แต่ในอนาคตเชื่อว่าประเทศไทยยังเราจะต้องมีโอกาศได้เล่นกันในเวอร์ชั่นนี้แน่นอน ไม่แน่อาจจะมีเวอร์ชั่นภาษาไทยด้วยก็ได้ เอาเป็นว่าอดใจรอกันอีกหน่อยนะจ๊ะ

ส่วนตัวเกม PUBG Mobile นี้ก็ไม่ได้มีความแต่ต่างจาก PUBG เวอร์ชั่น PC มากนักไม่ว่าจะเป็นรูปแบบเกม กฎกติกาต่างๆ แต่จะมีโหมดการเล่นที่แตกต่างกันอยุู่นิดหน่อย ขอเรียกว่าโหมดเกมไวเเล้วกันเพราะแผนที่ของโหมดนี้จะเล็กนิดเดียว ตอนที่โดนวงบีบเลือดจะลดเร็วมากๆ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก gamerbraves

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้