Dauntless เกม co-op Action RPG เตรียมอัพเดท Evolving Wilds ก่อน OBT

1,433 views
Share

ทีมพัฒนา Phoenix Labs ออกมาปล่อยรายละเอียดเกี่ยวกับการอัพเดทใหม่ของเกม Dauntless เกมแนว co-op Action RPG ของฝั่งตะวันตกที่มีแนวการเล่นคล้ายๆ กับ Monster Hunter ในเรื่องของการรวมทีมกับผู้เล่นเพื่อช่วยกันล่ามอนสเตอร์ขนาดยักษ์นั่นเอง โดยแพทช์ใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Evolving Wilds

Dauntless นั้นยังอยู่ในช่วงของการทดสอบและเตรียมจะเปิด Open Beta ในเร็วๆ นี้ ซึ่งทางทีมพัฒนาก็ฟังเสียงและคำแนะนำของผู้เล่นอยู่ตลอดก็เลยมีการปรับปรุงตัวเกมให้ดูน่าสนใจมาเรื่อยๆ ซึ่ง Evolving Wilds จะเป็นการปรับปรุงตัวเกมครั้งใหญ่ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วง Open Beta นั่นเองครับ โดยทีมพัฒนาเปิดเผยว่าการอัพเดทครั้งนี้จะมีทั้ง การปรับปรุงเรื่องอาวุธ การรีดีไซน์อาวุธและการเพิ่ม Axe mechanics ใหม่ การเพิ่มความท้าทายให้กับพวกมอนสเตอร์ Behemoth รวมไปถึงการปรับปรุงระบบการสร้างอาวุธ ชุดเซ็ตต่างๆเป็นต้น

เท่านั้นยังไม่พอทีมงานยังเปิดเผยว่าตอนนี้ตัวเกมมีการเพิ่มภาษาใหม่ๆ เข้าไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นบราซิล สเปน อิตาลี ฝรั่งเศล เยอรมัน โปรตุเกส รวมไปถึงการเตรียมระบบในการเล่นแบบ cross-region matchmaking ให้สามารถเล่นกันลื่นๆ ทั้ง South America, Japan และ Southeast Asia ใครที่สนใจก็ลองเข้าไปซื้อชุด Founder หรือดูรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ https://playdauntless.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows