ฮาทั้งงาน!! เมื่อสองดีเจสุดเกรียนมาจัดรายการ “ใต้โต๊ะเกมเมอร์” กันที่งาน EXG 2018

2,663 views
Share

อีกหนึ่งเสียงฮาและความสนุกที่เราจะได้พบเจอกันในงาน Extreme Game 2018 กับกิจกรรมที่ทางผู้จัดเตรียมไว้ให้ในช่วง “ใต้โต๊ะเกมเมอร์” กับสองดีเจชื่อดัง ดีเจเผือก , ดีเจอาร์ต และแขกรับเชิญสุดพิเศษ “คุณเฟิร์ส จิดรานุส” จากช่อง 7 ที่งานนี้บอกเลยว่าได้รับเสียงฮาจากผู้ชมและเหล่าเกมเมอร์ภายในงานเป็นอย่างมาก

สำหรับสองดีเจคู่หูคู่ฮา ดีเจเผือก , ดีเจอาร์ต ได้ร่วมกันจัดรายการทางคลื่นวิทยุมีชื่อว่า “ใต้โต๊ะทำงาน” ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนรายการทั่วประเทศโดยเฉพาะทีมงาน Extreme Game 2018 ที่ชื่นชอรายการนี้จนต้องนำมาสร้างความสนุกให้กับผู้ชมในครั้งนี้ โดยปรับเนื้อหารายการให้เข้ากับธีมงานในครั้งนี้เป็น “ใต้โต๊ะเกมเมอร์” ที่จะมาพูดถึงเรื่องความทรงจำของเหล่าเกมเมอร์ว่าที่ผ่านมาคยมีความสุขกับเกมชนิดไหนบ้าง โดยเฉพาะเกมชื่อดังอย่าง Ragnarok online เรียกได้ว่าพาผู้ชมย้อนวันวานด้วยความสุขกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีช่วงพิเศษสัมภาษณ์เหล่าสาวสวย Cosplay ภายในงานเกี่ยวกับชีวิตใต้โต๊ะเกมเมอร์ ทั้งรูปแบบของเกมที่ชอบหรือร่วมไปถึงความสดใจของหนุ่มสาวภายในเกมที่งานนี้ทำเอาผู้ชมได้ตื่นเต้นพร้อมกับเสียงฮาไปตามๆ กัน โดยเฉพาะ ดีเจอาร์ต ที่ดูเหมือนจะชื่นชอบช่วงนี้มากเลยทีเดียว

รวมไปถึงได้พูดคุยกับเหล่าเกมเมอร์จริงๆ ที่เป็สาวสวยที่ถือได้ว่าเป็นที่หมายตาของแฟนเกมกันเลยทีเดียวที่อยากมีแฟนเล่นเกมเหมือนกัน เรียกได้ว่าได้เรียนรู้ว่าเราจะชอบคนที่เล่นเกมเมหือนกันเนี่ยควรจะทำอะไรให้เขาชอบบ้าง ซึ่งจบงานนี้ก็ไม่รู้ว่ากลับไปสมหวังกันหรือเปล่า

อย่าไรก็ตามในช่วงท้าย ดีเจเผือก , ดีเจอาร์ต ก็ไม่ลืมจะฝากถึงน้องๆ เหล่าเกมเมอร์ว่าควรแบ่งเวลาในการเล่นเกม เพื่อที่จะทำให้สังคมเกมเมอณืเป็นสีขาวและพร้อมที่จะตอบรับการมาของ esport ใครที่สนใจอย่างจะรับชมความสนุกแบบนี้อีกก็รอติดตามกันต่อไปที่งานเกมหน้าพบเจอกันแน่นอน

ติดตามข้อมูลได้ที่

Electronics Extreme

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate