สุดพลัง!! Getsunova โชว์เทพปิดงานวันแรก Extreme Game 2018 

1,344 views
Share

ยังเหลืออีกความสนุกปิดท้ายวันแรกของงานเกมสุดยิ่งใหญ่ Extreme Game 2018 หลังจากที่ให้ผู้ชมภายในงานสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทีมงานเตรียมไว้ให้แล้วทางผู้จัดก็ไม่ลืมที่จะมอบความสุขด้วยเสียงเพลงจากเหล่ากลุ่มศิลปินชั้นนำของประเทศไทยอย่างวง Getsunova ที่ครั้งนี้ขนกันมาเต็มวงด้วยรูปแบบ mini concert งานนี้ทั้งแฟนเกมและแฟนเกมตามกันมากรี๊สลั่นงานเลยทีเดียว!!!

ถือว่าเป็นกิจกรรมส่งท้ายวันแรกของงาน Extreme Game 2018 ที่น่าตื่นเต้นมากเลยทีเดียวที่ได้เห็นทั้งเหล่าแฟนเกมและแฟนเพลงกระโดดร้องเพลงไปพร้อมกัน เรียกได้ว่าเป็นการปลุกไฟให้กับเหล่านักแข่งเกมไปในตัว โดยนี้ยังเป็นแค่น้ำจิ้มๆ ที่ทางผู้จัดได้เตรียมไว้ให้ในวันแรกเท่านั้น ซึ่งจะยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกเพียบในวันสุดท้าย ใครที่พลาดโอกาสในวันนี้ให้รีบเครียงานให้ว่างและมาสนุกกันต่อในวันสุดท้ายได้เลย โดยกำหนดการต่างๆ ในวันสุดท้ายมีดังนี้

วันที่ 25 มีนาคม 2561

อย่างที่ทราบกันดีว่าในวันสุดท้ายของงานนี้จะเป็นบทสรุปของการแข่งขันเกมต่างๆ ภายในงาน Extreme Game 2018 ซึ่งใรจะได้แชมป์ครั้งนี้ไปครองในปีนี้ก็ต้องมาลุ้นันต่อไป ซึ่งมันจะต้องเดือดแน่นอนในชนิดที่ว่าสนามแทบแตกอย่างเช่นเคย โดยความพิเศษของวันสุดท้ายจะอยู่ที่การประมูลชุด “เป๊ก ผลิตโชค” เพื่อนำเงินประมูลไปทำบุญนั่นเอง บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

สำหรับใครสนใจจะมาเข้าร่วมงานดีๆ แบบนี้ก็ยังมีโอกาศอยู่อีกในวันที่ 25 มีนาคม 2018 ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 กิจกรรมและของรางวัลมากมาย จากเกมในเครือของ Electronics Extreme ไม่ว่าจะเป็น Ragnarok Online, Cabal, Battle Carnival, Infestation และ Mobile Game Zone ที่ขนมาเสิร์ฟผู้เล่นทุกท่านอย่างจุใจ

ติดตามข้อมูลได้ที่

Electronics Extreme

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate