โหลดเลย DC Unchained เปิดให้เล่นแล้ว

2,628 views
Share

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า FourThirtyThree Inc. (4:33), ผู้เผยแพร่และผู้พัฒนาเกมบนมือถือ ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า เกมแนว คอลเลคชั่น แอคชั่น RPG ที่ชื่อ DC Unchained ทั้งในระบบ iOS และ Android ผ่านไปไม่ถึงเดือนตอนนี้ตัวเกมเปิดให้เล่นกันแล้ว

โดย DC Unchained  จะเปิดเฉพาะใน เกาหลีใต้, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, ไทย และ ประเทศอื่นๆ ในทวีปเอเชีย ซึ่งแน่นอนว่างานนี้มีภาษาไทยให้อ่านกันด้วย

DC Unchained เป็นเกมแนว คอลเลคชั่น แอคชั่น RPG ที่สร้างโดยการนำเอาเนื้อเรื่องและตัวละครชื่อดังจากใน DC พัฒนาโดย ThumbAge ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้มาจาก Warner Bros. Interactive Entertainment ในนามของ DC Entertainment ได้รวมเอาเหล่าตัวละครมากมายจากใน DC ทั้งเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และ มหาวายร้าย เปิดโอกาสให้ผู้เล่น สามารถสร้างทีมในฝันของคุณได้ด้วยตัวละครสุดโปรดจาก DC ซึ่งจะมีให้เลือกกว่า 30 ตัวละคร ทั้ง แบทแมนซูเปอร์แมนวันเดอร์ วูแมนโจ๊กเกอร์ และ ฮาร์ลี่ ควินน์ โดยแต่ละคนก็จะมีรูปแบบการเคลื่อนไหว ความสามารถ และการแต่งตัว ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ผู้เล่นสามารถเรียนรู้วิธีที่จะ ผสมผสานระหว่าง เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และ มหาวายร้าย เพื่อปลดปล่อยพลังอันพิเศษ และ ท้าทายผู้เล่นคนอื่น ผ่านทางโหมดต่างๆ ภายในเกมได้อีกด้วย

สามารถโหลดได้ที่ 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ftt.dcproject.as.gl

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
One-inch Tactics เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024