Sword Art Online: Integral Factor เกมมือถือใหม่จากผู้ให้บริการ BANDAI NAMCO

6,193 views
Share

เปิดตัวให้เล่นกันไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา กับเกมมือถือ Sword Art Online: Integral Factor กับผู้ให้บริการบริษัท BANDAI NAMCO Entertainment Inc. ดาวน์โหลดเล่นกันได้ทั้งระบบ Android และ iOS

โดยตัวเกมเปิดให้บริการเป็นภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน และภาษาเกาหลี ซึ่งตัวเซิร์ฟเวอร์เป็นแบบ World มีให้เลือก 3 ประเทศ คือ จีน, อังกฤษ และเกาหลี ส่วนตัวเกมใช้พื้นที่ 540 MB แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่น แต่ในเกมเสียงพากย์เป็นภาษาญี่ปุ่นนะ

ดาวน์โหลดลิ้งค์เกมได้ที่ด้านล่าง
iOS : https://goo.gl/Q82F5X
android : https://goo.gl/fUyu5y
APK : https://goo.gl/R7KU2k

พูดถึงตัวเกมนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากอนิเมะ Sword Art Online ที่ถือว่าเป็นภาคใหม่ Integral Factor นำเสนอการเล่นออกมาในรูปแบบ MMO ผสม Action แถมภาพกราฟฟิกก็ทำออกมาสวยเก็บรายละเอียดค่อนข้างดีเลย ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร, มอนสเตอร์, NPC หรือแม้กระทั้งฉากต่างๆ ที่นำมาจากฉบับอนิเมะร่วมถึงเรื่องราวเกือบทั้งหมดในการตูนในเหตุการณ์สำคัญๆ ต่างๆ มีบทสนทนาให้อารมณ์เหมือนเราเป็นผู้เล่นในโลก Sword Art Online อย่างเต็มตัว

รูปแบบการเล่น : เกมนี้เป็นการบังคับแบบ D-pad การบังคับคอนโทลมือซ้าย และกดสกิลหรือปุ่มอื่นๆ ที่มือขวา จจุดเด่นของเกมนี้คือ การ Switch กับคู่หูหรือเพื่อนร่วมทีม ที่ช่วยทำกันคอมโบดาเมจร่วมกันอย่างสนุกสนานเรียกได้ว่าถอดแบบมาจากอนิเมะเลยก็ว่าได้นะ แถมยังมีบทสนทนาในการเลือกตอบคำถามกับตัวละครต่างๆ ภายในเกมให้เราได้มีส่วนร่วมกับบทบาทมายิ่งขึ้น

แน่นอนว่าเกมนี้มีความเหมือนกับเกม MMO ทั่วไป ที่มีเรื่องการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่, การคราฟไอเทม และระบบฟังก์ชั่นอื่นๆ มากมายที่จะเปิดให้เล่นตามเงื่อนไขของเลเวล จากที่เล่นบอกเลยว่าเกมนี้เก็บรายละเอียดจากอนิเมะมาได้ครบเครื่องเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหลัก หรือลายเส้น ฉากต่างๆ ซาวด์เพลงประกอบ ที่ให้อารมณ์ในการเล่นเสมือนเรากลับไปดูอนิเมะอีกครั้งเลยก็ว่าได้นะ หากใครสนใจก็ลองดาวน์โหลดกันมาเล่นได้ทั้งระบบ android และ ios หรือติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ Website : https://sao-if-en.bn-ent.net/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม