ลงทะเบียนรับไอเทมที่บูธของ Point Blank ในงาน Garena World 2018 พร้อมเปิดตัวปืนชุดใหม่สุดเฟี้ยว !!

3,384 views
Share

มาถึงคิวเกมแนว Shooting อย่าง Point Blank กันบ้างบอกเลยว่างานนี้ทางงาน Garena World ในปีนี้ก็จัดหนักๆ ให้กับชาว Point Blank กันอย่างเต็มอิ่มอย่างแรกเพียงแค่เพื่อนๆ ลงทะเบียนที่บูธของ Point Blank ก็รับฟรีไปเลย AUG A3 GW2018 7 วัน และ Kriss S.V GW2018 7 วัน อะยังไม่ทันได้ทำอะไรก็ได้ของฟรีสุดเจ่งไปใช้กันแล้ว ภายในงานยังไม่ไอเทมปืนสุดพิเศษที่ต้องบอกว่ามีขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น โดยจะมีการเปิดตัวโฉมหน้าของสุดยอดอาวุธประจำงานรวมเกมสุดยิ่งใหญ่ Garena World 2018 ในชื่อ Garena World Series มาด้วยกันทั้งหมดถึง 9 ชิ้นด้วยกันไปชมภาพตัวอย่างกันเลย

Garena World Series (GW2018)

⚡ มาแล้ว !! Garena World Series !! ⚡เปิดตัวโฉมหน้าของสุดยอดอาวุธประจำงานรวมเกมสุดยิ่งใหญ่ Garena World 2018 มาด้วยกันทั้งหมดถึง 9 ชิ้นด้วยกันลงทะเบียนที่บูธ Point Blank ภายในงาน รับทันที▶️ AUG A3 GW2018 7วัน▶️ Kriss S.V GW2018 7วัน⬛ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆภาคในงาน รับไอเทมโค้ดและของรางวัลพิเศษอีกมากมาย⬛ นอกจากนั้น มาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก Garena World : PBWC 2018 Thailand Qualifier รอบ Grand Final เพื่อหาตัวแทนไปสู้ศึกใหญ่ Point Blank World Challenge 2018 ที่ประเทศบราซิล !!⬛ เท่านั้นยังไม่พอสำหรับแฟนๆนักรบสาวสวย ยังมีศึกแห่งศักดิ์ศรี Point Blank Lady Battle ให้ชมกันอีกงานสุดมันส์แบบนี้ห้ามพลาด !! มาเจอกันที่ Bitec Bangna Hall 98-100🔱 ในวันเสาร์ อาทิตย์ ที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายนนี้ 🔱❌ ขอย้ำว่า ซีรีส์นี้ยังไม่มีขายในเกมนะจ๊ะ ใครอยากได้ต้องไปซื้อที่งานเท่านั้น #PBWC #GW2018 #GarenaWorld #PointBlank #PBLadyBattle

โพสต์โดย Garena Point Blank Thailand เมื่อ 20 มีนาคม 2018

ภายในงานยังมีกิจกรรมให้เพื่อนๆ ชาว PB ได้ร่วมสนุกและรับไอเทมโค้ดและของรางวัลพิเศษอีกมากมาย นอกจากนั้น มาร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณในศึก Garena World : PBWC 2018 Thailand Qualifier รอบ Grand Final เพื่อหาตัวแทนไปสู้ศึกใหญ่ Point Blank World Challenge 2018 ที่ประเทศบราซิล เท่านั้นยังไม่พอสำหรับแฟนๆนักรบสาวสวย ยังมีศึกแห่งศักดิ์ศรี Point Blank Lady Battle ให้ชมกันอีก เเล้วเจอกันในงานนะ

ติดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Garena Point Blank Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
Hades II สงครามปีศาจเปิดตัวในรูปแบบ Early Access
Starsand Island ได้มีการประกาศเกมสไตล์ farming simulation สำหรับพีซี