KleptoCats 2 : เฮฮาคาวาอี้ไปกับเจ้าแมว(จอม)ขโมย

2,737 views
Share

เปลี่ยนบรรยากาศมาสนุกกับน้องแมวสุดเฮฮาคาวาอี้กันในเกมมือถือ KleptoCats 2 ของ HyperBeard Games LLC กันบ้าง ซึ่งเกมนี้เป็นภาคต่อยอดฮิต KleptoCats ที่เคยเป็นปรากฏการณ์มาแล้ว

คราวนี้กลับมาพร้อมกับเพื่อนสี่ขาหน้าขนแสนรักของคุณครบทุกตัว และยังมีน้องแมวตัวใหม่ ๆ อีกด้วย แถมยังน่ารักขึ้น 2 เท่า และสนุกขึ้น 2 เท่า เพิ่มความลึกลับขึ้น 2 เท่าและแน่นอน ไปมันสุดติ่งกระดิ่งแมวทั้งในระบบ Audroid และ iOS

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
ios : https://goo.gl/a9YB9k
androiod : https://goo.gl/DiQZT

โดยเกมนี้ใช้พื้นที่ 295.6 MB ที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่น สำหรับตัวเกมมีภาษาไทยเป็นที่เรียบร้อย ในเกม KleptoCats 2 ผู้เล่นจะได้เจอกับเจ้าแมวเหมียวจอมซนที่ชอบแอบออกจากบ้านไปแอบขโมยสิ่งของต่างๆ กลับมาอวดทาสที่บ้านบ่อยๆ ซึ่งความสนุกไม่มีเพียงเท่านี้ยังมีมินิเกมที่เพิ่มเข้ามาในช่วงระหว่างที่เจ้าเหมียวตัวแสบหนี้ออกจากบ้านให้เราเล่นสนุกอีกด้วย

รูปแบบการเล่น : เริ่มเกมมาผู้เล่นจะได้พบกับเจ้าเหมียว”ควาโป” ให้เราคลิกไปที่ตัวของแมว ก็จะพบกับประตูมิติที่เจ้าเหมียวสามารถออกไปขโมยของจากที่ต่างๆ ได้เพื่อหากุญแจมาไขประตูออกไปจากโกดังเก็บของ ซึงเวลาที่เจ้าเหมียวนำสิ่งของกลับมาอวด ก็จะมีสิ่งของมากมายต่างกลับเวอร์ชั่นเก่า แถมยังเพิ่มเจ้าเหมียวไว้ในบ้านได้ตั้งหลายตัว ในการดูแลก็มีให้อาหาร, อาบน้ำ และเล่นกับมันก็จะได้ความรักตอบแทนกลับมา

ในขณะที่เราปล่อยเจ้าเหมียวของเราออกไปเที่ยวเล่นนั้นก็ยังมีมินิเกมให้เล่นอย่าง เกมงู สะสมชิ้นเนื้อแลกเหรียญ, เกมอาหารหล่น เก็บปลาที่ตกลงมาจากฟ้า, เกมประมง ตกหาสิ่งของต่างๆ รวมถึงปลา ที่สำคัญมินิเกมเราสามารถเล่นได้จนกว่าจะเบื่อแล้วก็ออกห้องไปเองได้เลย เพราะไม่มีเวลาจำกัด ถือว่าเป็นแหล่งหาไอเทมและสะสมเหรียญเอาไว้ไปซื้อของในร้านค้าภายในเกมได้

จากที่เล่นเกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่รีแล็กซ์ได้เป็นอย่างดี เนื้อหาไม่รุนแรงแล้วก็เหมาะกับทุกเพศทุกวัย พอได้ลองมาเล่นก็เพลินไปกับความน่ารักของเจ้าเหมียวตัวแสบได้พอสมควร ซึ่งใครเป็นทาสแมวบอกเลยว่าเกมนี้ไม่ควรพลาดเลยนะ สนุกดีจริงๆ หรือติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/kleptocatsgame/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง