ซุปเปอร์ฮีโร่ออกลุย!! LEGO เปิดตัวเกม Incredibles เตรียมวางจำหน่ายพร้อมวันฉายทั่วโลก

1,472 views
Share

เรียกได้ว่าภาพยนตร์นั้นยังไม่เข้าฉายสู่สายตาผู้คนทั่วโลกกันเลยทางค่ายเกมชื่อดังเจ้าของตัวต่ออันดับ 1 ของโลกอย่าง LEGO ก็ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างเกมใหม่ล่าสุดที่นำเรื่องราวของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ในครอบครัว Incredibles มาทำเป็นเกม เตรียมวางจำหน่ายบนเครื่อง PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ในวันที่ 15 มิถุนายน 2018 ซึ่งเป็นวันเดียวกับการเข้าฉาย  Incredibles 2 นั่นเอง

สำหรับเนื้อเรื่องในตัวเกมจะดำเนินรอยตามเนื้องเรื่องหลักของภาพยนตร์ Incredibles 1-2 ซึ่งครอบครัวปเปอร์ฮีโร่จะได้ร่วมมือกันต่อสู้กับเหล่าร้ายพร้อมแก้ไขปริศนาต่างๆ ในรูปแบบตัวต่อ LEGO ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าพวกเขานั้นมีลิขสิทธิ์การ์ตูนหลายค่ายเอามากๆ ก็ไม่แปลกที่จะถูกนำมาทำเป็นเกมอยู่หลายเรื่อง โดยครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีเกี่ยวกับทางค่าย LEGO ที่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างขากทุนในส่วนของตัวต่อ LEGO ที่ถูกนำไปลอกเลียนแบบเยอะจนทำให้เกือบจะยุติทีมสร้างเกมเลยทีเดียว

ใครที่เป็นแฟนเกม LEGO ก็บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแน่นอน ซึ่งรูปแบบการเล่นก็จะยังอยู่คงเดิมด้วยความสนุกแบบครอบครัวให้เพื่อนๆ ได้ช่วยกันแก้ไขปริศนาหาทางออกไปกับคู่หูของคุณ เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าเกมนี้เล่นคนเดียวไม่สนุกอาจจะต้องแย่งตัวละครเล่นหรือไม่ก็ดึงจอกันนั้นเอง เตรียมวางจำหน่ายบนเครื่อง PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ในวันที่ 15 มิถุนายน 2018

ติดตามข้อมูลได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม