Garena World ที่สุดของงานเกม 2018 ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ใน SEA

3,098 views
Share

เรียกว่าวันนี้ฝูงมหาชนต่างหลั่งไหลเทกันมาที่บางนากันอย่างพร้อมเพียง โดยเฉพาะบรรดาเกมเมอร์ที่ผมเชื่อว่าหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยกับมหกรรมงานเกมที่อาจจะบอกได้ว่ายิ่งใหญ่ระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับงาน Garena World 2018 กับสโลแกน eSports for All โดยในปีนี้ยังคงจัดขึ้นที่เดิม ไบเทค บางนา แต่ที่พิเศษกว่าคือมีการขยายตัวงานเพิ่มอีก 1 Hall รวมแล้วปีนี้จัดเต็มไป 3 Hall ยอ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Garena World 2018 – Opening Ceremony

โพสต์โดย Garena Thailand เมื่อ 30 มีนาคม 2018

แน่นอนว่าคลื่นเกมเมอร์มมารอเข้างานกันแต่เช้า แถวยาวขนาดที่มองไม่เห็นหัวแถวกันเลย โดยประตูเข้างานเปิดตอย 10.00 น. แน่นอนครับภาพที่ชินตากลับมาอีกครั้ง นั่นคือเกมเมอร์แห่วิ่งเข้างานกันแบบพร้อมเพียง

ซึ่งพิธีเปิดปีนี้พิเศษตรงที่ ได้รับเกียรติจากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ มาเป็นประธานในการเปิดงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งท่านเองก็ได้ให้แง่คิด และเล็งเห็นถึงเทคโนโลยี ว่าปัจจุบันทุกอย่างเปลี่ยนไป เราต้องตามโลกให้ทัน นั่นจึงเป็นที่มาที่ว่าทำไม กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จึงมีการอนุมัติให้อีสปอร์ตคือกีฬา

ส่วนคุณอัลเลน ชู ผู้จัดการอาวุโสด้านพันธมิตรทางธุรกิจเกม บริษัท การีนา ออนไลน์​ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำนักกีฬาที่เข้าแข่งขันโชว์ตัวบนเวที และยังกล่าวไว้ว่า ทางการีน่าพร้อมผลักดันอีสปอร์ต นั่นเพราะความพิเศษของมันคือ สามารถเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย และสามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยอายุที่ยังน้อย

จากนั้นเป็นการแข่ง Show Match เกม ROV โดยผู้เล่นทั้ง 10 คนที่ขึ้นแข่งขันได้รับการโหวตจากแฟนๆ นำทีมโดย MeMarkz, กิตงาย และ Frozenkiss ซึ่ง Hilight อยู่ที่ตัวใหม่ของเกม ROV Liliana จากการเล่นของ MeMarkz เรียกเสียงเฮได้ทั้งงานเลยทีเดียว

ใครที่สนใจลองแวะเวียนมาที่ไบเทคบางนา เพราะในงานยังมีกิจกรรมและการแข่งขันจากบูธต่างๆ อีกเพียบ รวมถึงของแจกของแถม ของลดราคาก็มีมากันเต็มงาน โดยงานจะมีกันยาวๆ 2 วันเต็ม วันเสาร์ที่ 31 เมษายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม