กระทบไหล่คนดัง!! ทีมพัฒนา Hearthstone : The WitchWood

2,064 views
Share

นับว่าเป็นโอกาสดีอีครั้งที่ทางแฟนเพท Compgamer ได้รับเชิญจากทาง Hearthstone ให้ไปเข้าร่วมกิจกรรม Developer Meet Up ให้ได้ใกล้ชิดกับผู้พัฒนาในแบบถามคำตอบคำเลยทีีเดียว โดยครั้งนี้กิจกรรมไปจัดกันที่ร้าน The Iron Fairies Dragonfly ซึ่งมีทั้งสื่อมวลชนและเหล่าสุดยอดผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมนี้เป็นจำนวนมาก

สำหรับบรรยากาศภายในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากทางทีมผู้พัฒนามาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ถึง 2 คนด้วยกัน คือ Ben Thompson ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ Blizzard Entertainment และ Stephen Chang ผู้ช่วยนักออกแบบขั้นตอนสุดท้าย Blizzard Entertainment โดยทั้งสองคนก็ได้เข้ามาอธิบายถึงความเป็นมาของแพทช์ The WitchWood ว่าเกี่ยวกับหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่มีความลับและน่าค้นหาอยู่ ซึ่งชาวบ้านในนั้นถูกเรียกว่า Wogan ที่พวกเขาสามารถเปลี่ยนร่างเป็นหมาป่าได้นั่นเอง

เท่านั้นยังไม่พอเพราะงานทางผู้พัฒนาเขาแอบเอาการ์ดในชุดมาใหม่เปิดเผยให้เราได้ชมกันอีกด้วยนั่นก็คือ The Glass Knight ซึ่งเป็นผลงานที่พวกเขาช่วยกันออกแบบตั้งแต่ต้นจนจบ เรียกได้ว่างานนี้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้รู้ถึงเบื้องหลังที่ทีมงานมาเล่าให้ฟังแบบถึงลูกถึงคนกันเลยทีเดียว

หลังจากได้พูดคุยกับทีมผู้พัฒนาแล้วทางทีมงานก็ได้จัดเตรียมกิจกรรมสนุกๆ มาให้ผู้ชมได้ร่วมสนุกกันกับการตอบคำถามแฟนพันธุ์แท้เพื่อชิงของรางวัลในช่วงท้ายงาน ครั้งนี้ทำเอาตื่นเต้นกันทั้งงานเพราะคำถามแต่ละคำถามนั้นกวนใจผู้เล่นเอาเหลือเกินแต่ถ้าเป็นคงช่างสังเกตุบอกเลยว่าตอบได้ทุกข้อ

 

สุดท้ายทางทีมผู้พัฒนาก็ตั้งโต๊ะถ่ายภาพกับทุกคนพร้อมแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ้นสวยงามเอาไปเก็บเป็นที่ระลึกอีกด้วย โดยเพื่อนๆ คนไหนที่รอชมและร่วมสนุกกับ  The WitchWood  ก็ต้องอดใจรอกันอีกนิดหน่อยเพราะงานนี้จะเปิดให้อัพเดทตัวเกมในช่วงกลางเดือนเมษายน 2018

 

ติดตามข้อมูลได้ที่

Hearthstone

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows