Sky Castle: คำสาบานรัก พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า 9 เมษายนนี้

4,344 views
Share

Sky Castle: คำสาบานรัก เกมแนว 3D กราฟิกสวยงาม  ที่พร้อมให้คุณปรับแต่งตัวละครได้ดั่งใจนึก เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนนี้เป็นต้นไป

ตัวเกมจะเป็นธีมแฟนตาซีของโลกตะวันออก ซึ่งมีระบบปรับแต่งตัวละครและฟังก์ชั่นต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีโลกโซเชียลเพื่อหาคู่รักภายในเกมอีกด้วย และที่ห้ามพลาดเลย คือผู้เล่นยังสามารถหาเงินจากการเล่นเกมได้อีกด้วยเพียงแค่ผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมตอบคำถาม และเข้าร่วมประกวดขวัญใจ  เพียงเท่านี้ผู้เล่นทุกคนก็จะสามารถหาเงินพิเศษได้ระหว่างการเล่นเกมอีกด้วย

ภายในเกมจะมีฉากตระการตามากมายในแนวของโลกแฟนตาซี ซึ่งจะค่อยๆ เผยความงามให้ท่านผู้เล่นค่อยๆ สัมผัสกันทีละน้อย อีกทั้งผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์และเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของอาณาจักรบนเมืองท้องฟ้านี้

ถ้าทุกท่านอยากเจอรักแรกพบบนเมืองท้องฟ้าแล้วล่ะก็  อย่าลืมไปร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกมๆ นี้กันได้ที่เว็บไซต์ http://sc.flmobile.com/ เมื่อผู้เล่นร่วมลงทะเบียน ก็จะได้รับของขวัญพิเศษ ซึ่งจะเป็นไอเทมต่างๆ ที่ใช้ในการเผจญภัย พร้อมทั้งชุดแฟชั่นฝูหลิง และของขวัญแบบสุด Exclusive ที่ผู้เล่นไม่สามารถใช้เงินในเกมซื้อได้

อลังการกับชุดแฟชั่นที่มีให้เลือกสรรนับร้อยแบบ ที่ให้คุณเลือกสวมใส่โชว์ลุคของตัวเอง

Sky Castle: คำสาบานรัก นั้นมีระบบการปรับแต่งใบหน้าตัวละครที่ยอดเยี่ยม ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ และยังสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ ตลอดจนรายละเอียดอื่นๆ เช่น เมคอัพใบหน้า ทรงผม สีของริมฝีปาก ขนตา ฯลฯ ซึ่งหลังจากที่เข้ามาในเกมแล้ว ก็จะมีเสื้อผ้าหลากหลายแบบ รวมถึงอาวุธอีกนับร้อยชนิดให้เลือก  อีกทั้งลวดลายตกแต่งอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีระบบย้อมสีที่จะช่วยให้ผู้เล่นออกแบบเสื้อผ้าตามสไตล์ของตัวเองได้อีก  และในขณะเดียวกันภายในเกมก็ยังมีระบบถ่ายภาพ  ที่พ่วงฟีเจอร์เพิ่มความสวยงาม เช่นสติ๊กเกอร์ ฟิลเตอร์ และสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ต่างๆ แถมยังมีเซ็ตท่วงท่าสวยๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกโพสท่าสุดปังอีกด้วย

วิมานความรัก งานคาร์นิวัลสำหรับสัตว์เลี้ยง คนรักและมิตรสหาย

ในช่วงแรกของการพัฒนาเกมนี้ ทางผู้พัฒนาและนักออกแบบได้หวังที่จะเนรมิตให้เป็นโลกแห่งจินตนาการที่สวยงาม   ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างมิตรภาพที่ดี การพบคู่รัก และสะสมสัตว์เลี้ยงเป็นคอลเล็กชั่นเพื่อไว้ใช้ในการต่อสู้  อีกทั้งสัตว์เลี้ยงเหล่านี้จะช่วยบรรเทาความเหงาให้กับผู้เล่นได้อีกด้วย

เพื่อให้เกมนี้ได้มอบประสบการณ์ที่สูงสุดแก่ผู้เล่นทางเกม Sky Castle: คำสาบานรัก จึงได้อิงจากเกมเพลย์แนวโลกโซเชียลทั่วไป พร้อมกับการพัฒนาสิ่งต่างๆ รวมทั้งนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้ในเกมมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงกันมากขึ้น และได้มีปฏิสัมพันธ์ในการร่วมผจญภัยบนโลกแฟนตาซีที่ยิ่งใหญ่นี้ไปพร้อมกัน

การประกวดความงามและประชันไหวพริบ เพื่อชิงเงินรางวัล

ท่ามกลางโลกแห่งเทพนิยายอันงดงามนี้ ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างหน้าตาที่ชวนมองกว่าใคร หรือมีสติปัญญาล้ำเลิศขนาดไหน   ทางเราขอท้าให้คุณมาชิงเงินรางวัลด้วยกัน   เกม Sky Castle ได้เปิดโอกาสให้คุณค้นหาหนทางสู่ความรุ่งเรืองไว้แล้ว ด้วยการเตรียมอีเวนต์ชิงเงินรางวัลสำหรับผู้เล่นแบบรายบุคคล  ส่วนใครที่ชอบอัพรูปสวยๆ เก๋ๆ แล้วล่ะก็ ห้ามพลาดนะจ๊ะ  อีกทั้งยังมีกิจกรรมตอบคำถามที่ทุกคนมีสิทธิ์ลุ้นเงินล้านอีกเช่นกัน เงินล้านกำลังรอทุกคนอยู่นะเออ!

เกม Sky Castle: คำสาบานรัก  จะนำพาคุณไปสำรวจโลกแฟนตาซีที่มีทั้งความสวยงามและโรแมนติก พร้อมทั้งได้เพลิดเพลินกับระบบปรับแต่งตัวละคร สร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นในโลกโซเชียล และต่อสู้บนท้องฟ้าได้อย่างอิสระสุดมันเลยทีเดียว  เพียงแค่ร่วมลงทะเบียนก็มีสิทธิ์มาร่วมผจญภัยด้วยกันแล้ว

เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://t.cn/RmVkeC4

หรือFacebook – https://www.facebook.com/SkyCastleTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024