Astro Boy Brick Breaker เกมเจ้าหนูปรมาณูจากญี่ปุ่นลงให้เล่นในมือถือแล้ววันนี้

2,408 views
Share

Astro Boy หรือเกมเจ้าหนูปรมาณู ตัวละครชื่อดังในอดีตจากประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นตัวละครที่หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี วันนี้มีการหยิบยกตัวละครนี้มาพัฒนาให้เล่นกันในเกมมือถือแล้ว แม้ว่าจะไม่เวอร์วังหรือผจญภัยแบบในการ์ตูนแต่ก็ดูแล้วน่าจะเล่นสนุกๆ เพลินๆ ได้เช่นกัน ซึ่งเกมนี้ใช้ชื่อว่า Astro Boy: Brick Breaker

Funple Stream ผู้ให้บริการเกมจากประเทศญี่ปุ่นประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่น global launch ของเกมมือถือใหม่ชื่อว่า Astro Boy: Brick Breaker เกมมือถือที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดังระดับตำนานของญี่ปุ่น Astro Boy ของค่าย Tezuka Production โดยมีรูปแบบของเกมที่เล่นง่ายสนุกไปกับการทำลายแท่นสี่เหลี่ยมในเกมหรือ Brick โดยมีด่านให้ลุยมากกว่า 400 ด่านเลยทีเดียว แถมแต่ละด่านก็จะมีพวกอุปสรรคกับความท้าทายที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

Astro Boy: Brick Breaker เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นได้พร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้งบนระบบ iOS และ Android แถมยังสามารถเล่นได้โดยไม่จำเป็นต้องต่ออินเตอร์เน็ตเล่นหรือมัวแต่ห่วงกับพวก micro-transactions ใดๆ เลย ใครสนใจก็ไปโหลดมาเล่นเพลินๆ กันได้ครับ เห็นแบบนี้สนุกเล่นฆ่าเวลาได้ดีเชียวละ

กดดาวน์โหลดได้ที่ด้านล่างนี้เลย

Apple iTunes

 

Google Play
ที่มา mmoculture
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว