Seven Knights ฉลองเปิดตัว 900 วัน เหมาโรงดู Avengers: Infinity War ฟรี 300 ที่นั่ง!

1,163 views
Share

กลับมาพบกันอีกครั้งกับกิจกรรมปิดโรงดูหนังฟรีจาก Netmarble ฉลองครบรอบ 900 วันของ Seven Knights เกมมือถือ RPG ยอดฮิตตลอดกาล ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณเหล่าแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนตัวเกมด้วยดีมาตลอด

สำหรับกิจกรรมปิดโรงดูหนังในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเอาใจแฟนเกม เซเว่นไนท์ ที่เป็นคอหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ได้มามันส์สนั่นโรงกับภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War  พร้อมรับ 300 รูบี้ และชิ้นส่วนการปลุกพลัง 100 ชิ้นฟรีทันทีทุกที่นั่ง

งานนี้เหล่าอัศวินทุกท่านสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://goo.gl/9HbTT8 ตั้งแต่วันนี้ – 19 เม.ย. โดยทุกท่านจะได้มันส์อย่างพร้อมเพรียงกันที่ SF World Cinema ศูนย์การค้า Central World กรุงเทพฯ ชั้น 7 ค่ำวันพฤหัสบดี ที่ 26 เมษยน 2561 รอบฉาย 20.00 น. (เริ่มลงทะเบียนหน้างาน 18:00 น.)
นอกจากนี้ภายในงานผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้สนุกกับกิจกรรมตอบคำถามและกิจกรรมมินิเกมที่ขนรางวัลพรีเมียมมาแจกกันไม่อั้น ทั้งเสื้อแจ๊คเก็ตเซเว่นไนท์สุดเท่, จิ๊กซอว์เซเว่นไนท์ 1,000 ชิ้น, ฟิกเกอร์, ไอเท็มโดนๆ  พร้อมของที่ระลึกจาก Netmarble อีกมากมาย พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่กับกิจกรรม Lucky Draw หลังจบภาพยนตร์ที่แจกไอเท็มทั้งใบเลือกอัศวินพิเศษ 6 ดาว, ใบเลือกอัญมณีสี่จักรพรรดิ, ใบเลือกดาบล่ามังกร/ลูกแก้วมังกร และอื่นๆ อีกมากมาย

ทาง Netmarble ยกขบวนรางวัลมาแจกหนักกว่าครั้งไหนๆ ขนาดนี้ เห็นทีต้องรีบไปร่วมสนุกกันแล้ว รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/7KnightsThailand
ส่วนใครที่อยากร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้ แต่ยังไม่มี Seven Knights ในมือถือละก็ รีบดาวน์โหลดกันได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย
Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH
App Store https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม