PUBG โชว์รายละเอียดแผนที่ใหม่ Savage มีถ้ำพระยานครของไทยด้วย

3,107 views
Share

หลังจากที่เราได้ทราบกันไปแล้วว่าทีมงานของ PUBG Corp. กำลังเร่งพัฒนาทำแผนที่ใหม่ Savage map ซึ่งมีพื้นที่ขนาดที่เล็กลงกว่าแผนที่ปกติและทีมพัฒนาก็ได้เดินทางมาเก็บข้อมูลอยู่ในประเทศไทยของเราด้วยนั้น ล่าสุดทาง PUBG Corp. ก็ได้ออกมาอัพเดทภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมให้ได้เห็นกันบ้างแล้ว

จากรายละเอียดที่ปล่อยออกมานั้นทำให้เราเห็นภาพของ Savage map ซึ่งมีจุดเด่นของประเทศไทยหลายๆ อย่าง ทั้งป่าเขา บ้านเรือน รวมไปถึงจุดเด่นในแผนที่นี้อย่างถ้ำขนาดใหญ่ที่สามารถกระโดดร่มลงไปได้ ซึ่งถ้ำหรือ underground cave system ที่อยู่ในแผนที่นี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก Phraya Nakhon Cave หรือ “ถ้้ำพระยานคร” ที่อยู่ ณ อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม Savage map ยังเป็นแผนที่ที่พัฒนาอยู่และยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งทางทีมงานก็มีปล่อยมาให้ผู้เล่นได้เข้าไปลองทดสอบกันอยู่ แต่ส่วนของถ้ำยังไม่มีการใส่เข้ามา จากรายงานของเว็บ Gamespot.com มีการเปิดเผยว่าทีมพัฒนายังเตรียมเพิ่มอาวุธใหม่ๆ และยานพาหนะใหม่อย่าง Tuk Tuk เข้ามาในเกมด้วย คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ ดูแล้วน่าสนใจสุดๆ

ที่มา Gamespot.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่