ผนึกกำลังต่อต้านการรุกรานของศัตรู (รวมเซิร์ฟเวอร์) The Forces of TERA [26 APRIL]

907 views
Share


เรียนเหล่าผู้พิทักษ์ ข้าคือตัวแทนจากอาโบเรีย มีเรื่องสำคัญบางประการจะแจ้งให้กับเหล่าผู้พิทักษ์ทุกคนทราบ ในเร็ววันนี้จะมีกำหนดการปกป้องอาโบเรียเข้ามา โดยขอร้องให้ผู้พิทักษ์ที่พำนักพักพิงอยู่ที่ Karas และ Zuras ทุกท่าน ต้องผนึกกำลังกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อความสงบสุขของอาโบเรียในครั้งนี้
โดยในการผนึกกำลังครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่นทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ มาอยู่ร่วมกันในเซิร์ฟเวอร์เพียงเซิร์ฟเวอร์เดียว ที่มีชื่อว่า Elinu ได้ ทำให้เกิดข้อกำหนดเพิ่มขึ้น 2 รูปแบบดังนี้
1. กิจกรรมต้อนรับการผนึกกำลังของผู้พิทักษ์ ซึ่งกิจกรรมไม่ได้มีเพียงกิจกรรมเดียวหรือช่องทางเดียว กิจกรรมผนึกกำลังนั้นจะมีทั้งช่องทางภายในเกม Facebook และสื่อต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งขอแอบบอกเลยว่าของรางวัลที่ได้รับ จะทำให้เหล่าผู้พิทักษ์ทุกท่านตกตะลึงแน่นอน!
2. ข้อกำหนดตัวละคร ในส่วนของข้อกำหนดตัวละครจะมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ชื่อ เรื่องช่องเก็บของ เรื่องอื่นๆภายในเกมอีกมากมาย ซึ่งหลายๆ ท่านมีความกลัวว่าเมื่อรวมเซิร์ฟเวอร์แล้วของบางอย่างจะหายไป ซึ่งไม่ต้องกังวลใจไป เพราะทางทีมงานจะมีข้อแนะนำการดูแลรักษาตัวละครของท่านให้เป็นอย่างดี
โดยที่กล่าวมาทั้งหมด ทางตัวข้าอยากบอกเหล่าผู้พิทักษ์ทุกท่านก่อน เพราะมีความห่วงใยทุกคนเป็นอย่างยิ่ง และเพื่อให้ทุกท่านได้เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผนึกกำลังครั้งใหญที่กำลังจะมา ในวันที่ 26 เมษายนที่จะถึงนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะให้การสนับสนุน ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของเราต่อที่
Website : http://tera.playwith.in.th/
Facebook : https://www.facebook.com/Tera.Playwith/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด