Black Desert Online เปิดแผนที่ใหม่ ‘บาเลนเซีย’ ดินแดนแห่งแสงอาทิตย์และทะเลทราย

2,616 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ประกาศเปิดแผนที่ใหม่ ‘มหาทะเลทรายบาเลนเซีย’ ใน Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย หลังจากการอัพเดทในวันที่ 26 เมษายน 2561 นี้

เตรียมพบกับอาณาจักรบาเลนเซีย แผ่นดินอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์แสนอันตราย ท่านจะได้พบกับเควส, พาหนะ, เกราะ, อาวุธ และเครื่องประดับใหม่มากมายจากดินแดนแห่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความแปรปรวนของสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นพายุทราย หรือความร้อนระอุ อันเป็นสาเหตุทำให้ท่านเป็นโรคลมแดดได้ ดังนั้นท่านจึงควรเตรียมตัวรับมือกับความท้าทายที่จะเกิดขึ้นให้ดี แม้ว่าการเดินทางในทะเลทรายจะยากลำบาก เนื่องจากไม่สามารถเคลื่อนที่โดยอัตโนมัติได้ แต่ท่านอาจจะโชคดี พบสมบัติอันล้ำค่า หรือเส้นทางลึกลับในดินแดนแห่งนี้โดยบังเอิญ

จากกระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของเกมในประเทศไทย บริษัท Pearl Abyss จึงประกาศเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “บาเลนอส-3” เพื่อยกระดับความสนุกสนานของผู้เล่น และเพิ่มระบบ “ผลิตสินค้าราชวัง” หรือระบบที่นักผจญภัยสามารถหาซิลเวอร์จำนวนมากได้จากการผลิตไอเทมแล้วส่งเข้าราชวัง อันประกอบด้วย อาหารราชวังและแร่แปรธาตุที่เมื่อนำไปให้ NPC ผู้จัดการสินค้าราชวังแล้ว ท่านก็จะได้เป็นเจ้าแห่งการค้า

นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถซื้อบ้านเพิ่มได้แล้ว เพียงปลดล็อกฐานใหม่และใช้คะแนนสมทบ 350 คะแนน ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดทและกิจกรรมได้ ที่นี่

เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ขึ้นชื่อว่ามีกราฟิกยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ ท่านตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบได้ ที่นี่

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

ท่านสามารถเลือกซื้อแพ็คเกจได้ที่  https://payment.th.playblackdesert.com/Pay/NewPackage
ความต้องการขั้นต่ำของระบบได้ที่ https://www.th.playblackdesert.com/Data/Down/
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate