BIGO LIVE ร่วมกับ PUBG Mobile สาดกระสุนทะลุจอทั่วกรุงเทพฯ

2,020 views
Share

PUBG Mobile เกมยิงแนวเอาตัวรอดสุดฮิตที่คุณอาจจะเคยเล่นกันมาบ้าง แต่นี่ไม่ใช่แค่เกมธรรมดาแต่เป็นสงครามเอาชีวิตรอด ที่ต้องใช้ทั้งสัญชาตญาณ ไหวพริบ ทีมเวิร์ค เทคนิค และความกล้า ถ้าอยากจะเป็นผู้ชนะในสนามรบ

ซึ่งนอกจากการทำศึกเอาตัวรอดในเกมแล้ว PUBG ยังเปิดสงครามการเอาตัวรอดไปทั่วกรุงเทพฯ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สร้างความฮือฮาให้มวลมหาประชาชนนับพันต้องหยุดยืนมุงดูกันอย่างสนอกสนใจจนเต็มท้องถนน

BIGO Live และ CUBE TV สองผู้นำด้านบริการไลฟ์สตรีมระดับโลกได้ร่วมมือกับเกม Playerunknown’s Battlegrounds หรือ PUBG Mobile เกมยิงแนวเอาตัวรอดในมือถือชื่อดัง จาก Tencent บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ของจีน จัดกิจกรรม Songkran Festival Challenge ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าสตรีมเมอร์เกมชื่อดังเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง ชิงรางวัลมูลค่ากว่าหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

นับเป็นอีเว้นต์ใหญ่ครั้งแรกที่เกิดจากการรวมตัวกันระหว่างเกมยอดฮิต กับเทศกาลประเพณีเก่าแก่ที่มีมาอย่างยาวนานของไทย กติกาการเล่นกิจกรรมนี้ก็มีอยู่ว่า ผู้เข้าร่วมจะต้องทำการแข่งขันกันทั้งหมด 3 วัน เริ่มจากการตามหาทีมงาน ที่แต่งชุดคอสเพลย์เป็น NPC ของเกม PUBG แล้วยิงปืนฉีดน้ำถล่มพวกเขาให้ชนะ ก็จะได้รับสติ๊กเกอร์รูปอุปกรณ์ต่างๆ ของเกม PUBG Mobile อย่างเช่น ปืนพก, กระทะ, ระเบิดมือ หรือแว่นกันแดดมาสะสมไว้

หนึ่งในผู้ชนะจากกิจกรรมครั้งนี้ เขาสามารถเอาชนะ NPC ทั้งหมดและรวบรวมสติ๊กเกอร์ทั้ง 8 ใบมาได้ครบ ในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า “เขาสนุกมากกับกิจกรรมนี้ มันเป็นการผสมผสานกันระหว่างประเพณีของไทย กับเกมที่ตอนนี้กำลังฮอตสุดๆของโลกเอาไว้ด้วยกัน เราต้องใช้ทั้งความกล้า สมาธิ ทีมเวิร์ค และที่สำคัญที่สุดคือความกตัญญูรู้คุณ ซึ่งเป็นหลักสำคัญของประเพณีสงกรานต์”

โดยทาง BIGO Live และ CUBE TV จะคัดเลือกผู้ชนะที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมมากที่สุด 100 ท่าน จะได้รับรางวัลรวมมูลกว่า หนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ส่วนผู้ที่ไม่ได้ติดอันดับ 100 คนก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเรามีรางวัลปลอบใจเป็นแพ็คเกจของขวัญจาก BIGO Live และ CUBE TV มอบให้ด้วย

Ken Chen หัวหน้าทีมงานของ BIGO Live และ CUBE TV สาขาประเทศไทย กล่าวว่า “อีเว้นต์ในครั้งนี้ ได้สะท้อนให้เห็นถึงสาระสำคัญของเทศกาลสงกรานต์ รวมถึงบทบาทสำคัญของแพลตฟอร์มเราด้วย ซึ่ง BIGO Live นั้นเป็นแอปพลิเคชั่น ถ่ายทอดการไลฟ์สตรีมบนมือถือ มีเป้าหมายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ในการถ่ายทอดช่วงเวลาสำคัญของชีวิต การแสดงความสามารถพิเศษ โดยผู้สตรีมและผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมสนุกกันได้แบบเรียลไทม์จากทั่วทุกมุมโลก และในขณะนี้เราได้ทุ่มเงินถึงหนึ่งล้านเหรียญสหรัฐฯ ในการรับสมัครเกมสตรีมเมอร์ใหม่ๆที่อยากจะมาเข้าร่วมกับเรา ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :https://www.facebook.com/CubeTVofficial/
หรือเว็บไซต์ทางการ :https://www.cubetv.sg

PUBG Mobile เป็นเวอร์ชั่นมือถือของเกมยิงออนไลน์แนว Battle Royale สุดฮิต ที่ขณะนี้เปิดให้บริการแล้วทั่วโลก ทั้งในระบบ iOS และ Android ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้เล่น และยังได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกด้วย

อีเว้นต์นี้มีดารารับเชิญคนพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561 ที่ผ่านมาด้วย คือ น้องพลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล ศิลปินนักร้องสาวสวยลูกครึ่งไทย-เยอรมัน  ซึ่งเธอนั้นชอบเล่นเกมยิงแนว Battle Royale มาก และเล่นเกม PUBG เป็นประจำอยู่แล้ว และแน่นอนว่า เธอลองเล่น PUBG Mobile ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้เธอยังติดตามชมสตรีมมิ่งของ BIGO Live อยู่เสมอ และคิดว่าสตรีมมิ่งของเกม PUBG Mobile ใน CUBE TV ก็ดูน่าสนใจมากด้วยเหมือนกัน

 

PUBG MOBILE, CUBE TV และ BIGO LIVE เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ว ทั้งใน Google Play Store และ Apple App Store มาร่วมเป็นเกมสตรีมเมอร์ เล่นเกมและสร้างความสนุกตื่นเต้นไปกับเราและกับเพื่อนๆ อีกมากมายกันเถอะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม