Knights Chronicle เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า เหล่าอัศวินเตรียมบุกแล้ว!

2,652 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (4 พ.ค. 2018)เน็ตมาร์เบิ้ล คอร์เปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วกับเกม Knights Chronicle ซึ่งเป็นเกม turn-based RPG ใหม่ที่เตรียมบุกสโตร์ทั้ง iOS และ Android

โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันที่ Knights Chronicle เปิดตัวเพื่อรับรางวัลเป็น รีเบคก้า SSR 6 ดาว, สมาชิกกองทัพอัศวินขาว 1 คน, 1,000,000 ทอง และ 200 ไดอา เมื่อเกมเปิดตัวทั้งในระบบ   iOS และ Android

Knights Chronicle  เป็นเกมมือถือแบบ turn-based ที่มาพร้อมกับฉากการต่อสู้ในสไตล์แอนนิเมชั่นแบบญี่ปุ่น และเนื้อเรื่องชวนติดตามจนวางไม่ลง  ตัวเกมมีอัศวินให้สะสมถึง 100 แบบ และผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำกับเรื่องราวการผจญภัยของธีโอและผองเพื่อนเพื่อค้นหาอดีตที่ซ่อนเร้นเพื่อปกป้องดาวการ์เนียจากการถูกทำลาย

เนื้อเรื่องของเกมมาพร้อมกับภาพกราฟิก 3D เต็มรูปแบบ และเสียงตัวละครยังมีการให้เสียงโดยนักพากย์ชื่อดัง  นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสนุกกับการเล่นแบบกลยุทธ์โดยใช้สกิลติดตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของอัศวินแต่ละคน หรือการวางกลยุทธ์ให้เข้ากับเงื่อนไขที่ต่างกันไปในแต่ละสเตจอีกด้วย

ด้าน Youngjae Park ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกล่าวว่า “Knights Chronicle คือเกม turn-based RPG ขนานแท้ที่มาพร้อมกราฟิก 3D และฉากต่อสู้สุดอลังการ ผู้เล่นจะได้สนุกกับการสะสมอัศวินที่ตัวเองชื่นชอบ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหล่าเกมเมอร์จะให้ความสนใจร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเตรียมสนุกกับเกม Knights Chronicle ไปด้วยกันครับ”

เตรียมพบกับ Knights Chronicle ได้ใน 140 ประเทศทั่วโลก  โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและติดตามรายละเอียดของ Knights Chronicle รวมถึงวิดีโอทีเซอร์พร้อมการแนะนำตัวละครได้ที่เว็บไซต์  http://knights.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม