เปิดขายวันแรก!! Battle Pass เงินรางวัลทะลุ $3,568,000

1,842 views
Share

ไม่น่าเชื่อเลยว่าเวลาจะผ่านไปรวดเร็วขนาดนี้สำหรับการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง The international ที่เดือนทางมาถึงปีที่ 8 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในแต่ละปีก็ยังคงคอนเซปเดิมคือทำลายเงินรางวัลสูงสุดขอตัวเอง ด้วยการเปิดขาย Battle Pass ที่เงินส่วนหนึ่งจากการซื้อไอเทมนี้จะนำไปเป็นเงินรางวัลในรอบ Final ซึ่งในปีนี้ก็ถือว่าออกตัวแรงกว่าทีเคยด้วยเงินรางวัลที่พุ่งไปถึง $3,568,000 ในวันแรก ใครสนใจจับจองให้รีบด่วนเลย!!

Battle Pass

สำหรับไอเทมชิ้นนี้จะเป็นเหมือนกับการซื้อโปรโมชั่นพิเศษบัตรเข้าชมการแข่งขันอันยิ่งใหญ่ The international แบบ Online แถมได้ไอเทมพิเศษในตัวเกมติดมาด้วย โดยไอเทมเหล่านี้จะออกแบบมาเพื่อรายการนี้โดยเฉพาะแถมมีความสวยงามให้ผู้เล่นได้ติดตามและสะสมกันทุกปี

นอกไปกว่านั้นสำหรับคนที่ซื้อไอเทมนี้ยังได้รับสิทธิในการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ผู้จักงานได้ทำขึ้นด้วย อาทิ โหวด Arcana , โหวตผู้เล่น Allstar หรือ ทายผลแข่งเพื่อรับของรางวัล แต่ที่เหนือไปกว่านั้นคือทุกคนที่ซื้อจะได้รับเคลสไปเล่นกันในเกมเพื่อเก็บแต้มและอัพเกรด Battle Pass ให้มีเลเวลสูงขึ้น เมื่อไปถึงเลเวลต่างๆ ก็จะมีของรางวัลรออยู่นั่นเอง

ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถซื้อในราคาเริ่มต้นที่ถูกที่สุดแล้วไปเก็บเลเวลเอาเอง หรือจะใช้ทางลัดโดยราคาเเพงหน่อยแต่เลเวลสูงก็สามารถเลือกได้ตามความสะดวก แต่ต้องบอกเลยว่ายิ่งเลเวลมากเท่าไหร่ไอเทมก็จะเทพตามไปด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ว่ามีอะไรบ้างที่เราจะได้รับนั่นเอง

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.dota2.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน