NCsoft เตรียมยกเครื่องกราฟิกใหม่ให้ Blade & Soul ด้วย Unreal Engine 4

9,418 views
Share

NCsoft ประเทศเกาหลีปล่อยคลิป trailer ที่ใช้ชื่อว่า “Vision Preview” ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ development team กำลังพัฒนาให้กับเกม Asian fantasy MMORPG ชื่อดังที่เรารู้จักกันดีอย่าง Blade & Soul โดยทีเด็ดอยู่ที่การเตรียมอัพเกรดกราฟิกให้กับตัวเกมซึ่งจะเปลี่ยนจาก Unreal Engine 3 ไปใช้ Unreal Engine 4

NCsoft เตรียมอัพเกรดกราฟิกให้กับเกม Blade & Soul ในเร็วๆ นี้ โดยจะเปลี่ยนจากของเดิม Unreal Engine 3 ไปใช้ Unreal Engine 4 ที่มีความสวยงาม สมจริง และให้รายละเอียดของพวกเทกเจอร์ แสงเงา และการเล่นที่ลื่นไหลกว่า เพราะตัวเกมเองก็เปิดมาให้เล่นกันหลายปีแล้วก็เลยสมควรแก่เวลาที่จะอัพเดทงานภาพให้ออกมาทันสมัยเหมาะสมกับปัจจุบัน

นอกจากเรื่องกราฟิกแล้วทาง NCsoft ยังมีการเตรียมเพิ่มคอนเทนท์ใหม่ๆ ให้กับ Blade & Soul ด้วย ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับ life content ยกด้วยอย่างเช่น ระบบการตกปลา เป็นต้น รวมไปถึงการปรับปรุงพวกเนื้อเรื่อง sound effects และ Artwork ด้วยเช่นกัน แม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผย Road Map ออกมาให้ทราบ แต่ก็นับว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ เกมนี้ครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows