Seven Knights เปิดตัว ‘บรันซ์ & บรันเซล’ พร้อมขยายเลเวลสูงสุดของอัศวิน

2,271 views
Share

Netmarble ประกาศปล่อยอัปเดตใหญ่ เกมสุดฮิต Seven Knights ที่มาพร้อมการขยายเลเวลของอัศวิน และอัศวินฝาแฝดที่ทุกคนรอคอยอย่าง บรันซ์ & บรันเซล

ในอัปเดตนี้ เลเวลสูงสุดของอัศวินจะขยายจากเลเวล 46 เป็นเลเวล 50 เมื่อเลเวลมีการขยายแล้ว ผู้เล่นก็จะมีความได้เปรียบยิ่งขึ้นจากการข้ามขีดจำกัดให้อัศวินที่มีเลเวลสูงขึ้น และเมื่ออัศวินมีเลเวล 46, 48 และ 50 ผู้เล่นจะสามารถใช้แร่แห่งเงาเพื่อปลดล็อกอุปกรณ์เฉพาะที่ทำให้อัศวินมีความสามารถพิเศษได้

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวอัศวินฝาแฝดคนใหม่อย่าง บรันซ์ & บรันเซล ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มดาร์คไนท์ และยังเป็นอัศวินฝาแฝดคู่แรกในเกม Seven Knights อีกด้วย โดยฝาแฝดคู่นี้จะมีจุดเด่นที่พลังมหาศาลพร้อมสุดยอดสกิลโจมตี และทาง Seven Knights จะฉลองการเปิดตัวอัศวินใหม่นี้โดยเมื่อผู้เล่นได้รับบรันซ์ & บรันเซล 6 ดาวเป็นครั้งแรก ผู้เล่นจะได้รับบรันซ์ & บรันเซล เลเวล 40 ด้วย

อัปเดตครั้งนี้ยังเพิ่มระบบแทนที่อัศวินอัตโนมัติเข้ามาในเกม โดยตัวระบบจะทำการแทนที่อัศวินที่มีเลเวลเต็ม 30 แล้วด้วยอัศวินในคลังคนอื่นที่เลือกไว้แบบอัตโนมัติ และผู้เล่นจะสามารถได้รับเงินในเกมได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มจำนวนรูบี้ที่ได้รับเมื่ออัศวินมีเลเวล 30 จาก 2 รูบี้เป็น 3 รูบี้ รวมทั้งยังไม่จำกัดรูบี้ที่ได้รับ จากเดิมที่เคยจำกัดไว้ที่ 200 รูบี้ อีกด้วย

และทาง Netmarble จะฉลองอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ด้วยรางวัลที่จัดหนักจุใจผ่านกิจกรรมเช็คชื่อที่ร่วมสนุกได้ง่ายๆ ตลอด 4 สัปดาห์ เพียงแค่เข้าเกมให้ครบกำหนดก็รับ ใบเลือกอัศวินพิเศษ 9 ใบ, ใบเลือกอัศวินปลุกพลัง 6 ใบ และ 2,000 รูบี้ไปได้เลย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์
http://sevenknights.netmarble.com

และแฟนเพจทางการของ Seven Knights ที่ https://www.facebook.com/7KnightsThailand/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด