Lineage M เตรียมส่งเวอร์ชั่นใหม่ออกให้เล่นบนตลาด Global เร็วๆ นี้

2,381 views
Share

Lineage M อีกหนึ่งเกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย NCsoft นับว่าเป็นเกมที่ทำรายได้อย่างงดงามและได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่เปิดให้เล่นกันไปในเกาหลีใต้และไตหวัน ซึ่งวันนี้ก็ครบรอบ 1 ปีสำหรับเกมนี้แล้วด้วย โดยในงานแถลงข่าวล่าสุดทาง NCsoft ได้ประกาศเตรียมจะนำตัวเกมไปเปิดให้บริการทั่วโลกแล้ว แถมแง้มว่าจะเป็นเกมเวอร์ชั่นใหม่อีกต่างหาก

NCsoft ระบุว่า Lineage M แบบ new “global version” หรือรูปโฉมใหม่ที่จะออกมาให้เล่นกันในตลาดทั่วโลกนั้น เบื้องต้นจะโฟกัสไปที่ อเมริกาเหนือ ญี่ปุ่น และจีน โดยความหมายของเวอร์ชั่นใหม่นี้ไม่ได้เพียงแค่เฉพาะการแปลภาษาท้องถิ่นเท่านั้นแต่จะมีหลายๆ อย่างที่เปลี่ยนแปลงไปแล้วเพิ่มเข้ามาใหม่ด้วย โดยจะมีการแถลงข่าวประกาศพวกรายละเอียดกันอีกครั้งในอนาคต

นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage M เวอร์ชั่นดั้งเดิมที่เปิดให้บริการอยู่ โดยจะมีการเพิ่มคลาสใหม่เข้ามาเฉพาะในเวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งไม่เคยมีในเวอร์ชั่น PC มาก่อนด้วย คลาสที่ว่านี้คือ Gunman นั่นเอง ส่วนคอนเท้นที่มีในเวอร์ชั่น PC ก็จะมีอัพเดทเข้ามาในมือถือเพิ่มด้วยเช่น Dragon Raid เป็นต้น ส่วน Lineage M ของเกาหลีกับไต้หวันจะมีการอัพเดทเทคโนโลยี high definition (HD) face-lift ในเร็วๆ นี้ด้วยเพื่อความสวยงามและคมชัดของเกม ใครรอเล่นเกมนี้ในเซิร์ฟเวอร์ Global หรือแบบภาษาอังกษก็ตั้งใจรอกันต่อไปครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!