PUBG Mobile เพิ่มอัพเดตแมพ Miramar ได้ทวีความมันส์กันแล้ววันนี้!

3,502 views
Share

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา ณ นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ทางเกมแนว Battle Royale ยอดฮิตอย่าง PlayerUnknown’s Battleground (PUBG) ได้ประกาศเปิดตัวอัพเดตส่วนขยายของแมพยอดนิยมของแฟนๆ อย่าง Miramar ในเกม PlayerUnknown’s Battleground Mobile (PUBG Mobile) ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ

ทางด้านอัพเดตในวันนี้ เกม PUBG Mobile ได้นำเสนอพื้นที่ใหม่ที่มีชื่อว่า The Harrowing ซึ่งอยู่ในเขตแมพ Miramar โดยมีภูมิประเทศเป็นทะเลทรายและเพิ่มพื้นที่ส่วนที่เป็นเมืองเข้าไป เพื่อให้เหมาะกับการเป็นสมรภูมิขั้นเทพ และแมพดังกล่าวจะช่วยให้การต่อสู้เป็นไปอย่างรวดเร็วและเร้าใจยิ่งขึ้นไปอีก

ขณะเดียวกัน นอกเหนือจากการเพิ่มพื้นที่ในแมพ Miramar แล้ว เกม PUBG Mobile ยังเพิ่มฟีเจอร์และรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ เข้าไปอีกมากมาย อาทิ

– อาวุธใหม่และยานพาหนะใหม่

– เพิ่มลูกเล่นของฟีเจอร์ระบบโซเชียล นั่นก็คือฟีเจอร์ที่เรียกว่า Local Quick Team ที่ผู้เล่นเพียงแค่กรอกรหัส 6 หลักเพื่อร่วมแจมกับเพื่อนๆ ที่อยู่ใกล้ได้ทันที

– ปรับปรุงในเรื่องเสียงภายในเกม ตลอดจนการปีนป่าย การกระโดดร่ม และสเปเชียลเอฟเฟ็กต์อื่นๆ ให้ดีขึ้น

เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile ไปเล่นกันฟรีๆ ได้ที่ App Store และ Google Play.

เกม PUBG Mobile นั้นมีต้นแบบมาจากเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ซึ่งเป็นเกมแนว Battle Royale ตัวดั้งเดิมบน PC และ Xbox One ที่สร้างปรากฏการณ์บนโลกของวงการเกมในรอบปี 2017 โดยเกมจะรองรับผู้เล่นได้มากถึง 100 คน

ที่จะร่วมกระโดดร่มลงมาบนเกาะอันเป็นสมรภูมิที่มีขนาดพื้นที่ 8×8 กิโลเมตร เพื่อต่อสู้กันและเฟ้นหาผู้ชนะในแต่ละแมตช์ ทั้งนี้ผู้เล่นจะต้องออกตามหาอาวุธ ยานพาหนะ และไอเทมจำเป็นอื่นๆ พร้อมกับกำจัดผู้เล่นอื่นที่ปรากฏอยู่ในทัศนวิสัย รวมถึงต้องงัดกลยุทธ์ในการรบออกมาประชันกันกลางทุ่งสังหารกันถึงที่สุดด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม เพื่อนๆ สามารถติดตามได้ที่ช่องทางบน Facebook, Twitter และ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว