TownTale อัพเดทธีม ShewSheep แกะหรรษา

1,849 views
Share

เกม TownTaleTH (ตะลุยฟาร์มหรรษา) ได้มีการอัพเดทแพทช์เพิ่มเฟอร์นิเจอร์และร้านค้าธีมของ ShewSheep (EAT All Day) ซึ่งได้อัพเดทเมื่อวันที่ 14 พ.ค.61 นี้ วันนี้เราจะพาไปดูว่าร้านค้าธีมของ ShewSheep มีอะไรน่าสนใจบ้าง เริ่มที่เฟอร์นิเจอร์ ShewSheep

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ Shewsheep ผู้เล่นสามารถซื้อได้จากร้านคุณ ShewSheep ภายในเกม ซึ่งการซื้อนั้นจะใช้เป็นเหรียญชูชีพสีม่วง ไปดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

เฟอร์นิเจอร์จะมีให้เลือกซื้อทั้งหมด 8 ชิ้นด้วยกัน ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อเพื่อนำไปแต่งภายในบ้านได้ตามใจชอบ การซื้อจะใช้เหรียญสีม่วงของคุณชูชีพนั่นเอง น่ารักมาก ๆ เลย สำหรับเฟอร์นิเจอร์นี้

นอกจากนั้น สำหรับคนที่พลาดชุดชูชีพในครั้งแรกไปนก็สามารถใช้เหรียญชูชีพสีม่วงในการซื้อชุดได้ ซึ่งจะมีให้เลือกซื้อทั้งหมด 3 ชิ้นด้วยกัน นั่นคือ หมวก, ชุด และเครื่องประดับ

ร้านคุณแกะอยู่ตรงนี้นะจ๊ะ

เหรียญม่วงชูชีพสามารถซื้อได้ที่ใน Shop ผู้เล่นสามารถซื้อได้ผ่านช่องทาง Store เท่านั้น ไม่สามารถซื้อได้จากช่องทางบัตรเงินสด หรือ 3rd นั่นเอง

ร้าน Shewsheep ไม่ได้มาแค่เฟอร์นิเจอร์เท่านั้น ยังมีอัพเดทร้านค้าบูติกธีม ShewSheep อีกด้วย ไปดูรายละเอียดไอเทมในร้านบูติกแต่ละอันกันเลย!!

สำหรับร้านค้าของ Shewsheep จะอยู่ตรงนี้ ข้างๆ กับร้านขายของภายในฟาร์มของผู้เล่น ซึ่งจะมีให้เลือกซื้อชุด, ร้านบูติก และ เฟอร์นิเจอร์ธีม Shewsheep ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้เหรียญ Shewsheep สีม่วงในการซื้อ
ในแถบของร้านบูติกจะมีของประดับฟาร์มให้สุ่ม ซึ่งจะต้องใช้เหรียญ Shewsheep สีม่วงในการสุ่ม ซึ่งจะมีแบบใช้ 40 เหรียญเพื่อสุ่มชิ้นส่วนบูติก 25 เศษ และแบบ 120 เหรียญ สุ่มชิ้นส่วนบูกติก 125 เศษนั่นเอง

ร้านบูติกชูชีพ

 

รูปปั้นชูชีพโดนัท

 

ตู้กดน้ำชูชีพ

 

ม้านั่งชูชีพโรล

 

โต๊ะชูชีพโรล

 

รั้วชูชีพคุกกี้

 

ชูชีพโรลทาวเวอร์

 

ชูชีพโดนัทหมุนติ้ว

 

ชิงช้าชูชีพโดนัท

 

เบาะนั่งชูชีพโดนัท

 

เก้าอี้ชูชีพคุกกี้

 

ถนนคุกกี้

 

ชาวบ้านใหม่ แอนดี้

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม