ของเขาดีจริง PUBG MOBILE ยอดดาวน์โหลด 10 ล้านเเล้ววันนี้

2,435 views
Share

…..Tencent และ PUBG Corp. ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับเกม PUBG Mobile ซึ่งตอนนี้นั้นกำลังได้รับกระเเสนิยมอย่างมาก โดยล่าสุดนั้นมียอดผู้ดาวน์โหลดถึง 10 ล้านคน ยกเว้นภายในประเทศจีน

Tencent เเละ PUBG Corp ได้มีการพูดเพิ่มเติมว่าสำหรับ PUBG Mobile นั้นเป็นเกมที่ยอดนิยมทั้งใน App Store เเละ Google Play Store โดยภายในวันที่ 19 มีนาคม นั้นได้มีการบอกว่ามีการดาวน์โหลด PUBG Mobile ถึง 100 ประเทศโดย ตัวเกมนั้นได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วมากโดยใช่ระยะเวลาไม่นาน

PUBG Mobile ได้รับการชื่นชมตั้งเเต่วันที่ตัวเกมได้มีการเปิดตัว อีกทั้งยังมีการนำเกมเสนอชื่อพวกเข้ารับรางวัลอย่าง”Best Breakthrough Hit” เเละ Best Community Building Game” เป็นเกมเดียวที่ถูกเสนอชื่อให้รับรางวัลถึงสองรางวัลในงาน Google Play Awards 2018 ทางทีมพัฒนานั้นยังต้องเกมโฟกัสไปที่การทำให้ตัวเกมนั้นสามารถเล่นในมือถือของผู้เล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างที่ตั้งใจเพื่อความลื่นไหลในการเล่นเกม PUBG Mobile นั้นเอง
ล่าสุด PUBG MOBILE ได้นำผู้เล่นเข้าสู่สมรภูมิรบ ณ Miramar ในทะเลทรายที่เต็มไปดิวยเมืองที่โล่งกว้างที่ถูกออกแบบสำหรับการต่อสู้ที่สุดยอด Miramar บังคับให้ผู้เล่นเร่งฝีเท้าเพื่อเข้าสู่การรบ สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการอัพเดต Miramar เพิ่มเติม โปรดดูวิดีโอจาก PUBG Mobile และ Jeff Kang หัวหน้าศิลปิน ของPUBG Mobile เพื่อให้ผู้เล่นมีประสบการ์ณที่ดีในการเล่นเกม ทางผู้พัฒนานั้นก็ใส่ใจในการอัปเดตตัวเกมอย่างสม่ำเสมอด้วยเนื้อหาใหม่ๆของตัวเกมในทุกๆเดือน

PUBG Mobile นั้นได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เล่นเเละนักวิจารณ์ เเละยังมีทีมผู้พัฒนาที่ใส่ใจในเนื้อหาเพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้เเก่ผู้เล่น

เกี่ยวกับ PUBG Mobile
PUBG MOBILE ได้รับการพัฒนามาจากเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ที่เป็นที่นิยมใน PC เเละ Xbox One ซึ่งเป็นเกมเเนวเอาตัวรอดที่เเปลกใหม่ผู้คนต้องต่อสู้กันจำนวน 100 ชีวิตโดยเเต่ละคนนั้นมีหน้าที่ต้องหาอุปกรณ์ที่ใช้ในการเอาชีวิตรอด ต้องต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเเล้วยังต้องเจอเจอกับพายุไฟฟ้าที่จะค่อยบีบโซนเข้ามาเรื่อยๆ ผู้ชนะจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

PUBG MOBILE สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store เเละ Google Play

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC