อัดแน่นความสนุกกับวันสุดท้ายภายในงาน Esport Games Festival 2018

3,281 views
Share

พบกับการแข่งขันอีสปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ในงาน Esport Games Festival 2018 ซึ่งภายในงานวันนี้อัดความสนุกกับกิจกรรมบนหน้าเวทีใหญ่และบูธต่างๆ มากมาย อาทิ Game Indy,Electronics Extreme, E-BLUE, IT City ร่วมถึงบูธการสาธิตกีฬาอีสปอร์ตจาก E-SPORT TEAM ACADEMY (ESTA) และ Esport Development Association (EDA) กับบูธจาก StarCraft Thailand Community – คอมมิวนิตี้ผู้เล่นสตาร์คราฟแห่งประเทศไทย ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ชั่น 1 กับวันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น.

ที่สำคัญวันนี้ยังมีการแข่งขันเฟ้นหาแชมป์ของเกม Tekken7 รายการ TEKKEN Pre Season Tournament 2018 และเกม DOTA2 รายการ THE OPEN CHAMPIONSHIP DOTA2 อีกทั้งยังได้พบกับนักพากย์อาจารย์โอมกับ Catter

และยังมีโซนของบูธต่างๆ ภายในงานที่มีกิจกรรมมาฝากเพื่อนๆ ที่ได้เข้าไปแวะชมกันในบูธกับกิจกรรมหลากหลาย อย่าง บูธ Game Indy ก็มีการสแกนคิวอาร์โค้ดและสุ่มจับไข่ได้รับของรางวัล หรือจะเป็นบูธของ EXE ที่มีเพื่อนๆ ชาวสาวกมาเข้าแถวต่อคิวรอล็อคอินรับของรางวัลกันแต่เช้าตรู่

แต่หากอยากวัดความเก๋าต้องขอเชิญที่บูธ StarCraft Thailand Community – คอมมิวนิตี้ผู้เล่นสตาร์คราฟแห่งประเทศไทย ที่ได้มีพื้นที่ให้เพื่อนๆ เข้าไปแวะทดสอบความเก๋าเกมกันได้แบบต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

แต่ถ้าเป็นกลุ่มคนเล่นเกมและสายเอ็นเตอร์เทน ต้องลองแวะกับบูธ EDA ที่ได้จัดพื้นที่ให้สำหรับจัดให้เพื่อนๆ น้องๆมาลองทดสอบความเป็น CASTER ในตัวคุณ ว่าจะเป็นนักพากย์ที่ทำให้เกมสนุกหรือค้นหาเสน่ห์ความเป็นตัวเองออกมาแสดงกันแบบ Online สดๆ กันได้ที่นี่

หรืออยากทดสอบความแรงกับอุปกรณ์โน๋็ตบุ็คเกมมิ่งอย่าง ACER PREDATOR ก็เชิญแวะมาที่บูธกันนี่กันได้เลย เพราะทีมงานเขายกเครื่องมาให้เล่นเกมกันในงานแถมแจกของรางวัลกลับบ้านด้วย เพียงแค่แวะเข้ามาทดสอบเล่นเกมกับเครื่องอุปกรณ์เกมมิ่งก็รับของรางวัลสุดแรร์กลับบ้านกันไปเลยจ้า

แน่นอนว่าถ้ามองหาอุปกรณ์เกมมิ่งชิ้นใหม่ๆ อยู่ ในงานนี้ก็ได้มี 2 บูธหลักที่จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง บูธของ IT City, E-BLUE  ที่ยกตั้งแต่อุปกรณ์ชิ้นเล็กไปจนถึงชิ้นใหญ่ๆ มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกได้แบบตามไลพ์สไตล์กันไปเลย ซึ่งความพิเศษครั้งนี้บอกเลยว่า ราคาสุดคุ้มสุดๆ ที่นำมาจัดโปรครั้งนี้่นะจ๊ะ

นอกจากที่กล่าวมานี้ยังมีบูธอื่นๆ อีกมากมายที่พูดวันเดียวก็ไม่หมด สำหรับใครที่ว่างๆ ไม่รู้จะไปไหนลองแวะกันมาเที่ยวกันได้ที่งาน ESPORT GAMES FESTIVAL 2018 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ กันได้ตลอดทั้งวันกันเลยจ้า

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้