Honkai Impact 3 รับอัพเดทใหม่ที่รอคอย [บทกวีระบำเพลิง]

2,746 views
Share

Honkai Impact 3 เกมมือถือแอคชั่นสุดฮิตของ miHoYo ได้เพิ่มตัวละครใหม่ในการอัพเดทเวอร์ชั่นล่าสุด ชุดสูทระดับ S ของ Theresa [Celestial Hymn] และระดับ A ของ Yae Sakura [Flame Sakitama] เข้ามาแล้ว!

เสบียงเสริมจำกัดเวลา

ชุดรบวาลคีเรียระดับ S ของ Theresa [Celestial Hymn] และชุดรบวาลคีเรียระดับ A ของ Yae Sakura [Flame Sakitama] จะอยู่ในเสบียงเสริมครั้งนี้ หากผู้เล่นต้องการจะครอบครองตัวละครเหล่านี้ ก็อย่าพลาดเสบียงเสริมในครั้งนี้เชียวล่ะ!

ในความฝัน มิโกะผู้ตื่นขึ้นมาในร่างของนักรบ กวัดแก่งดาบทั้งสองในมือเธอ และร่ายรำท่ามกลางเปลวเพลิง ผ่านไป 100 ปี ความต้องการของเทพไม่ได้ลดน้อยลง และวิญญาณของเธอได้กลายเป็นผ้าคลุมแห่งความรัก

วาลคีเรียระดับ S [Celestial Hymn]: ตัวละครประเภทชีวภาพ ที่มีบัพเพิ่มความเสียหายของทีมจำนวนมาก และท่าไม้ตายหลุมดำ ที่จะดึงศัตรูให้เข้ามารวมกันได้, วาลคีเรียระดับ A [Flame Sakitama]: ร่างจุติของ Valkyrie Bladestrike ซึ่งเป็นประเภทชีวภาพที่เน้นการใช้สกิลและเทคนิคการเล่น สร้างความเสียหายไฟได้สูงมากในการต่อสู้ระยะประชิด และมีความสามารถในการขัดจังหวะศัตรูที่ดี

ด่านทดลองเล่นตัวละครใหม่

ในช่วงเวลากิจกรรม ด่าน [บทกวีแห่งชีวิต] จะเปิดให้เล่นได้ โดยจะให้กัปตันได้ทดลองเล่นตัวละคร Theresa ในชุด [Celestial Hymn] ซึ่งในด่านนี้ กัปตันจะได้เล่น Celestial Hymn ที่มีอุปกรณ์ครบเต็มที่ด้วย

เนื้อเรื่องบทที่ 6 เปิดแล้ว—นักโทษแห่งบาบิลอน

ร่วมต่อสู้ไปกับ Kiana ผู้แอบตาม Theresa ย้อนกลับไปในการต่อสู้สมัยสงครามฮงไกครั้งที่ 2, ได้พบกับศัตรูที่ได้เจอระหว่างทางไปพร้อมกับ Cecilia! พวกเธอได้ไล่ตามแฮชเชอร์ที่สองไปที่ด้านทางเข้าศูนย์วิจัยบาบิลอนในไซบีเรีย ที่ซึ่งเรื่องราวจะได้ดำเนินต่อไป…

 

รางวัลล็อกอิน

เพียงแค่ล็อกอินครบ 7 วันในช่วงเวลากิจกรรม ก็จะได้รับบัตรเสบียงเสริม คริสตัล รวมไปถึงชุดคอสตูมเฉพาะของ Valkyrie Bladestrike ที่ชื่อว่า [Blue Memories] ไปเลย!

ปรับแต่งตัวละครและอาวุธ

ตัวละครอย่าง Sakuno Rondo, Yae Sakura และ Himeko ได้รับการปรับแต่ง และอาวุธหลายๆชิ้นได้ปรับให้มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น รวมถึง Sakura Blossom และ 7th Sacred Relic ด้วย จากนี้กัปตันก็จะยิ่งแกร่งขึ้นเมื่อต้องเผชิญหน้ากับเหล่าฮงไกทั้งหลายแล้ว!

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://asia.honkaiimpact3.com/news/detail/?id=44

เว็บไซต์ Honkai Impact 3:http://asia.honkaiimpact3.com

แฟนเพจ Honkai Impact 3: https://www.facebook.com/Honkai3rd.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม