รู้จักระบบเควสท์ของ Soul Ark ก่อนเจอกัน 23 พฤษภานี้ เที่ยงตรง!!

2,549 views
Share

วันพุธที่ 23 พฤษภาคมนี้แล้ว ที่เกม Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า จะเปิดให้มันส์กันอย่างเป็นทางการตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถเริ่มดาวน์โหลดได้ในวันดังกล่าวตั้งแต่ เวลา 00.01 น. ทาง App Store และเวลา 9.00 น. ทาง Google Play

ก่อนที่จะได้ไปเล่นกันจริงๆ เรามาทำความรู้จักกับระบบ Quest และระบบ Achievement ที่ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้มากมาย โดยระบบเควสท์จะแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ เควสท์เนื้อเรื่อง, เควสท์รอง และเควสท์รายวัน ซึ่งผู้เล่นสามารถตรวจสอบรายการเควสท์ได้ที่ World Map > Quest

ระบบเควสท์

  1. เควสท์เนื้อเรื่อง เป็นภารกิจที่ผู้เล่นจำเป็นต้องทำให้ครบ และทำตามลำดับที่เควสท์กำหนด เพื่อปลดล็อคระบบต่างๆ และเรียนรู้เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Soul Ark 
  2. เควสท์รองเป็นเควสท์ที่มีรางวัลมากมายให้ผู้เล่นเพียงทำเควสท์ให้สำเร็จ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ 2 เควสท์เพื่อติดตาม รายการเควสท์จะปรากฏที่ด้านซ้ายมือหน้าจอ เพื่อแสดงรายละเอียดของเควสท์นั้นๆ แต่การทำเควสท์ก็ไม่จำเป็นต้องกดติดตามเสมอไป สามารถทำเควสท์ที่ไม่ได้กดติดตามก็ได้เช่นกัน 
  3. เควสท์รายวัน ผู้เล่นสามารถทำเควสท์รายวันได้ทุกวัน และเมื่อทำเควสท์ครบ 3, 5 และ 10 ครั้งก็จะได้รับรางวัลเพิ่มเติมตามลำดับ

 

ระบบ Achievement

นอกจากระบบ Quest แล้ว ยังมีระบบ Achievement ที่ผู้เล่นสามารถสะสมความสำเร็จต่างๆ ได้ ซึ่งใน Soul Ark มีความสำเร็จจำนวนมากให้ผู้เล่นได้ท้าทายและเก็บสะสม และในแต่ละครั้งที่ทำสำเร็จ จะได้รับรางวัลที่รับรองว่าคุ้มกับความทุ่มเทแน่นอน

ตอนนี้เราก็ได้เข้าใจระบบ Quest และ Achievement คร่าวๆ ของเกมกันไปแล้ว ส่วนใครที่อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ดูคู่มือการเล่นได้ที่ http://bit.ly/SoulArk-GameGuide ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://soulark.playpark.com หรือ Facebook Fan Page และ Facebook Group

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE ▶ https://soulark.playpark.com

FACEBOOK Fan Page ▶ https://www.facebook.com/PlayparkSoulArk

FACEBOOK Groups ▶ https://www.facebook.com/groups/908191596017300

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า