พิกเตอร์ เอาใจคอเกมจัดแคมเปญ แจกฟรีรหัสเกม “Far Cry 5” เวอร์ชั่นพีซี

1,124 views
Share

พิกเตอร์ (PlextorZ) จัดโปรโมชันพิเศษในแคมเปญ “Far Cry 5 Free PC Game Code Bundle Promotion” เอาใจคอเกมเมื่อซื้อ SSD NVMe ของ Plextor ในซีรี่ส์ M9PeG หรือ M9PeGN จะได้รับรหัสเกม Far Cry 5 (PC Standard Edition) ฟรี  เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2018 เป็นต้นไป (จำนวนจำกัด) เพียงแค่ซื้อ SSD ของ Plextor ในรุ่นที่ร่วมรายการโดยตรวจสอบบรรจุภัณฑ์จะมีสติกเกอร์โปรโมชันนี้แนบมา คุณจะได้รับรหัสเกม Far Cry 5 (PC Standard Edition) ซึ่งเป็นเกมแนว FPS ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเกมหนึ่งในขณะนี้

สำหรับ Plextor M9Pe Series เป็น SSD อินเทอร์เฟซแบบ NVMe ที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการพีซีประกอบประสิทธิภาพสูง และมาพร้อมกับชุดระบายความร้อนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจากรุ่นที่ใช้อินเทอร์เฟซแบบ M.2 แล้ว M9Pe ยังมีรุ่นที่เป็นการ์ดแบบ PCIe มาพร้อมกับไฟ RGB LED ที่ให้สีสันสว่างสดใสมีความเคลื่อนไหวของแสงสีอยู่ตลอดเวลาในระหว่างการใช้งาน ทำให้ SSD รุ่นนี้เหมือนมีชีวิต และกำลังหายใจอยู่ในพีซีของคุณ นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อและเลือกใช้ SSD ในซีรีย์ M9Pe จะได้สัมผัสความสนุกสุดมันส์กับเกม Far Cry 5 อีกด้วยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Far Cry 5 Free PC Game Code Bundle Promotion” จาก Plextor สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://event.goplextor.com

สำหรับเกม Far Cry 5  มีเนื้อเรื่องและเหตุการณ์เกิดขึ้นในอเมริกาที่ให้ผู้เล่นมีอิสระในการเดินทางสำรวจไปทั่วเมืองที่ดูเงียบสงบ  โดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นผู้ช่วยนายอำเภอคนใหม่ของเมือง Hope County ในรัฐ Montana  และผู้เล่นจะต้องรับมือกับกลุ่มต่อด้านที่หลบซ่อนตัว  การปกครองของกลุ่มหัวรุนแรง Eden Gate ที่คลั่งไคล้พิธีกรรมวันโลกาวินาศ ผู้เล่นจะเข้ารวมกับกองกำลังของชาวเมือง Hope County เพื่อต่อต้านและปลอดปล่อยชาวเมืองให้เป็นอิสระ ข้อมูลเพิ่มเตมเกี่ยวกับเกม Far Cry 5 ได้ที่  www.farcry.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด