EA เผยรายละเอียด Battlefield V มุ่งสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 พร้อมวางจำหน่าย 19 ตุลาคม 2018

2,386 views
Share

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์สั้นๆ มาให้ดูกันแค่ไม่กี่วิ ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาทาง EA และ DICE ก็ปล่อยตัวอย่าง Gameplay พร้อมรายละเอียดของเกมสงครามภาคใหม่ซีรี่ส์ Battlefield ออกมาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมกันแล้ว โดยภาคนี้จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Battlefield V นั่นเอง โดยจะพาผู้เล่นย้อนกลับไปรบกันในช่วงสงครามโลกอีกครั้ง แต่รอบนี้เป็น World War II

EA และ DICE เปิดเผยรายละเอียดของ Battlefield V ออกมาโดยจะเป็นการนำเราไปรบกันในสงครามโลกที่ยิ่งใหญ่กันอีกครั้ง และแน่นอนยังมีโหมดเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียวกันเหมือนเดิมกับ War Stories ซึ่งตอนแรกในเกมระบุว่าจะพาไปลุยกันใน Norwegian Resistance Fighter ประเทศนอร์เวย์ และมียังมีโหมดใหม่ Grand Operations ที่รองรับผู้เล่น 64 คน มาร่วมรบกันใน MAP เดียวกันอีกด้วย

ภาคนี้ยังมีโหมด Co-op ใหม่ชื่อว่า Combined Arms รองรับผู้เล่นสูงสุดที่ 4 คน และมีภารกิจให้ทำแบบสุ่ม ส่วนที่เด็ดและถูกใจแฟนๆ มากกว่าคือภาคนี้จะไม่มี Premium Pass มาดูดตังค์เพิ่มอีกแล้ว โดยทีมงานระบุว่าจะมีการอัพเดทเข้ามาให้ฟรีๆ ยกเว้นพวกไอเทมตกแต่งที่ต้องเสียเงินซื้อบางส่วน ส่วนรายละเอียดแบบเต็มๆ จะมีเปิดตัวกันในงาน E3 2018 ในเดือนมิถุนายนนี้อีกที

Battlefield V แอบเป็นที่ถกเถียงสำหรับแฟนๆ อยู่หนึ่งประเด็นก็คือการเพิ่มตัวละครผู้หญิงเข้ามาในสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งไม่ตรงกับในประวัติศาสตร์ แต่ก็นั่นแหละครับคงต้องดูกันต่อว่าทาง EA จะว่ายังไง ส่วนตัวเกมนั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคม 2018 บน PC, PS4, Xbox One และจะมี Open Beta ให้ทดสอบกันก่อน ใครสนใจก็ไปสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน