ภาพบรรยากาศงาน Dragon Nest M Meeting Party

3,184 views
Share

ครั้งแรกกับงาน Meeting Party เกมมือถือ Dragon Nest M ที่ทาง Siamgame และ Shanda ร่วมกับพาร์ทเนอร์ Bluepay และ Truemoney จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์

โดยภายในงานได้เนรมิตพื้นที่ให้เป็นหุบเขาคริสตัส พร้อมกิจกรรมมินิเกมรับของรางวัลพรีเมี่ยม ไอเทมแรร์ต่างๆ มาให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีการแข่งขัน Dragon Nest M: Thailand Arena Master และ lnfiuencer Show Match ระหว่าง มันแกวและอลิส เน็ตไอคอลชื่อดังอีกด้วย แต่ที่เด็ดสุดคงจะเป็นไฮไลท์ที่จะได้พบน้องปัญ BNK48 นั่นล่ะ

หลังจากที่ลงทะเบียนรับใบ RC เรียบร้อยแล้ว ก็จะได้รับได้ไอเทมโค้ด เหรียญมังกร 1500 ส่วนใบ RC ต้องไปร่วมสนุกตามมุมกิจกรรมต่างๆ อาทิ เกมตามล่าหานักรบ, เกมพลัง Warrior, เกมวงกตเวทย์, เกมลูกดอกโจมตีเพื่อสะสมสแตมป์ให้ครบแล้วไปขอจับรางวัลของที่ระลึก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ Dragon Nest M, ร่ม Dragon Nest M , และพวงกุญแจ อื่นๆ อีกมากมาย

พอมาถึงช่วงเปิดพิธีก็จะได้พบกับการแสดงตัวเหล่าคอสเพลย์ 7 อาชีพ รวมถึงผู้บริหารเกมสยามเกม คุณเควิ่น พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เกมสุดน่ารัก น้องปัญ BNK48 นอกจากภายในงานยังมีกิจกรรม Lucky Draw บนเวทีใหญ่ จัดความสนุกให้กับนักรบกันแบบเต็มอิ่ม

รับชมคลิปบรรยากาศภายในงานย้อนหลังได้ที่

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/DragonNestMSEA/videos/183322789008619/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

ส่วนผลการแข่งขัน Dragon Nest M: Thailand Arena Master ผู้ชนะเลิศได้แก่ เปรี้ยวตีน และรองชนะเลิศได้แก่ Legion แถมยังมี lnfiuencer Show Match ระหว่าง มันแกวและอลิส มาโชว์บนเวบีใหญ่กันอีกด้วย ซึ่งหากใครที่ไม่อยากพลาดกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มกันได้ที่ https://www.facebook.com/DragonNestMThailand/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access