MapleStory Blitz อัพเดทสนามต่อสู้ใหม่ “วิหารแห่งกาลเวลา” พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลเพียบ!

1,059 views
Share


จักรวาลแห่งสำรับไพ่แผ่ขยายออกไปเรื่อยๆ แล้ววันนี้ กับเกม MapleStory Blitz อัพเดท “วิหารแห่งกาลเวลา” สนามต่อสู้โฉมใหม่!, คุณสมบัติใหม่, การ์ดใหม่ และอีกมากมายให้คุณได้ฝึกฝีมือให้เก่งกาจยิ่งขึ้น MapleStory Blitz เป็นเกมการ์ดแนววางกลยุทธ์ (Trading Card Game; TCG) หนึ่งในเกมตระกูลดังจาก MapleStory สุดยอด RPG ในตำนานจาก NEXON Korea บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมอันดับ 1 ทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นคอนเทนต์ใหม่วิหารแห่งกาลเวลาได้แล้ววันนี้ทั้งบนระบบ iOS และ Android จ้า

MapleStory Blitz นั้นรวบรวมสุดยอดเกมวางกลยุทธ์สุดท้าทายไว้ทั้งหมด ที่จะให้คุณสนุกตื่นเต้นไปกับการประลองกึ๋นกับผู้เล่นจากทั่วโลก ในการต่อสู้แบบ Real-time ด้วยระบบการ์ดและการจัดสำรับตัวละครด้วยการใช้มอนสเตอร์และสกิลต่างๆ จาก Maple World ในคอนเทนต์วิหารแห่งกาลเวลานี้จะยิ่งเพิ่มความหินขึ้นไปอีกในการต่อสู้ PvP ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นระดับมืออาชีพและมือสมัครเล่นได้มาประลองฝีมือกัน บนฟีเจอร์ที่ยาก ซับซ้อน และลึกยิ่งขึ้นเพื่อพัฒนาฝีมือ โดยในอัพเดทครั้งนี้มีฟีเจอร์ที่เข้ามาใหม่มากมาย ได้แก่

  • สนามต่อสู้สุดหิน วิหารแห่งกาลเวลา – ในสนามต่อสู้โฉมใหม่วิหารแห่งกาลเวลานี้คุณจะได้พบกับ “Rock of Time หินแห่งกาลเวลา” ซึ่งคุณสามารถตีเพื่อเก็บแต้มเกจไปเรื่อยๆ และโค่นฝ่ายตรงข้ามได้เร็วขึ้น 
  • ผู้พิทักษ์วิหารสุดแกร่ง – ผู้เล่นสามารถควบคุม Rock of Time ซึ่งจะเป็นการสุ่มรับผู้พิทักษ์ผู้ยิ่งใหญ่ 1 ใน 3 เพื่อใช้ต่อสู้ได้ มีทั้ง Lyka ที่มีสกิลสตั๊น, Dodo ผู้ไม่เคยพ่ายแพ้ และ Lilynouch ผู้ทรงพลัง
  • ดันเจี้ยนสุดท้าทาย – ในโหมดดันเจี้ยนคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์วิหารแห่งกาลเวลาเล็กๆ น้อยๆ พอเป็นน้ำจิ้ม เพื่อรับเมโซ หรือ NCoin เมื่อต่อสู่กับพิ้งค์บีนจอมโหด 
  • การ์ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย – การ์ดมอนสเตอร์ใหม่กว่า 44 แบบให้คุณเลือกใช้ ทั้งการ์ดพิ้งค์บีนระดับตำนาน ที่สามารถทำให้ฝั่งตรงข้ามทั้งหมด กลายมาเป็นมิตรได้ในพริบตา 
  • อัพเดทอื่นๆ – ฟังก์ชั่นใหม่ Copy Deck ที่คุณสามารถก๊อปปี้และรีเพลย์การจัดสำรับในตาก่อนหน้านี้ได้ รวมทั้งปรับสมดุลของการ์ดต่างๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ MapleStory Blitz ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับอัพเดทวิหารแห่งกาลเวลา ตั้งแต่วันนี้ – 7 มิ.ย. 2018 ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ทั้งภาพวาดของ Dodo และ Lilynouch และรับ NCoin ไปเลยหลังเคลียร์เควสท์สำเร็จ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่
iOS: https://apple.co/2u8OSsS
Android: https://i.nx.com/3xE

MapleStory Blitz Official PLUG: https://www.plug.game/maplestoryblitz

MapleStory Blitz Official Forum: http://m.nexon.com/

MapleStory Blitz Official Facebook: https://www.facebook.com/maplestoryblitz

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก