โด้นำทัพ!! FIFA 18 WORLD CUP RUSSIA อัพเดทครั้งใหญ่ลุยบอลโลก

3,116 views
Share

ต้อนรับบรรยากาศฟุตบอลโลกกันหน่อยกับการอัพเดทครั้งใหญ่ภายในเกม FIFA 18 / 2018 FIFA WORLD CUP RUSSIA ที่งานนี้จะขนนักเตะและทีมชาติต่างๆ เข้ามาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันเต็มรูปแบบ ให้ผู้เล่นได้ลงฟาตแข้งกันไปพร้อมกับทีมที่ตัวเองรัก มีกำหนดอัพเดทตัวเกม Free ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2018 บน PlayStation 4, Xbox One, PC, and Nintendo Switch

AUTHENTIC 2018 FIFA WORLD CUP RUSSIA™ EXPERIENCE

เราจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นเร้าใจของการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ด้วยประสบการณ์การแข่งขันจริงผ่านทาง FIFA 18 / 2018 FIFA WORLD CUP RUSSIA กับสุดยอดทีมชั้นนำระดับโลกทั้งหมด 32 ทีมชาติ เต็มสูบกับข้อมูลอัพเดทและนักกีฬาอ้างอิงจากสนามจริงกันเลยทีเดียว

บรรยากาศมาภายในสนามมาเต็ม

ทั้งหมด 12 สนามกีฬาอย่างเป็นทางการจากประเทศรัสเซียรวมถึงเนื้อเรื่องบรรยากาศอันน่าทึ่งแบนเนอร์ทีมชาติและกลุ่มผู้ชมที่มีความละเอียดสูง

FIFA World Cup Ultimate Team

เราจะได้ร่วมสนุกไปกับการจัดทีมนานาชาติในฝันที่จะรวบรวมเหล่าซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังมากมายเข้ามาอยู่ในทีมของคุณ ไม่ว่าจะเป็นยุคเก่าหรือยุคใหม่มีให้แบบจัดเต็มเลยทีเดียว

PLAY THE WORLD CUP

สั่งซื้อ FIFA 18 ได้แล้ววันนี้พร้มอดาวน์โหลดอัปเดตฟุตบอลโลกฟรีใน PlayStation 4, Xbox One, PC และ Nintendo Switch ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2018  เป็นต้นไป

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.easports.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน