Pokemon Company เปิดตัว Pokemon Let’sGo สไตล์ RPG ลงบน Nintendo Switch

2,737 views
Share

ปล่อยให้รอกันมานานสำหรับสาวกโปเกมอน ล่าสุดทาง Pokemon Company แถลงข่าวแบบเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเปิดตัวเกมของโปเกมอนออกมาให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันแบบรัวๆ เลยทีเดียว แถมเป็นข่าวดีสำหรับคอเกม Nintendo Swtich อีกต่างหาก เพราะจะมีเกมโปเกมอนสไตล์ RPG แบบดั้งเดิมมาให้เราได้เล่นกันแล้วนั่นเอง

Pokemon Company จัดหนักเปิดตัวเกม Pokemon Quest เป็นเกมแรกโดยจะลงให้เล่นกันทั้งบนมือถือและ Nintendo Swtich เป็นเกมแบบ Free to Play แนว Action RPG จะเน้นไปที่การฝึกโปเกมอนและการสำรวจพร้อมส่ง Gameplay มาให้ดูกันแบบสั้นๆ โดยสามารถเข้าไปโหลดมาเล่นกันได้ตอนนี้เลยใน eShop Switch ส่วนบนมือถือรอกันไปก่อนครับ

แต่ทีเด็ดยังไม่จบแน่นอนว่าเกมโปเกมอนตัวถัดมานี่แหละครับถือว่าเป็นสีสันสุดๆ กับ Pokemon Let’s Go Pikachu / Eevee สไตล์ RPG ดั้งเดิมแต่กราฟิกสวยงามและน่าเล่นสุดๆ โดยจะลงให้กับเครื่อง Nintendo Swtich แถมวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งเวอร์ชั่นญี่ปุ่นและอเมริกาในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 นี้ เกมนี้เด็ดสุดๆ เพราะยังสามารถเชื่อมต่อกับ Poke Ball ได้ และยังเชื่อมต่อกับ Mobile ในเกม Pokemon GO อีกต่างหาก เล่นกับเพื่อนพร้อมกัน 2 คนก็ได้ เห็นแบบนี้เครื่อง Nintendo Swtich คงกลับมาขายดีอีกแน่ๆ แนะนำเลยครับห้ามพลาดดดดดดดด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน