ปลุกพลัง 3 อาชีพใหม่ ดาร์คไนท์, มิสติก และสไตรเกอร์ได้แล้ว ที่ Black Desert Online เซิร์ฟเวอร์ไทย

2,037 views
Share


เติมเต็มโลกของ Black Desert ด้วยการปลุกพลังที่สมบูรณ์แบบของอาชีพใหม่ ทั้ง 3 ได้แก่ ดาร์คไนท์, มิสติก และสไตรเกอร์ บรรลุเลเวล 56 ด้วยอาชีพใหม่ แล้วท่านจะได้รับเควสปลุกพลัง พร้อมอาวุธและทักษะปลุกพลังใหม่ ซึ่งจะช่วยทำให้การต่อสู้ของท่านแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ร่วมปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของอาชีพใหม่ได้แล้ว ตอนนี้

เมื่อปลุกพลัง ดาร์คไนท์ ท่านจะได้รับสุดยอดดาบที่เรียกว่า “ดาบเวเดียน” ซึ่งเป็นอาวุธที่ดาร์คไนท์ใช้ควบคุมพลังอย่างไร้ขอบเขต และความโดดเด่นของดาบนี้ ก็ได้ทำให้ดาร์คไนท์มีความสามารถพิเศษในการกำจัดศัตรูของเธอทั้งระยะใกล้และไกลได้อย่างง่ายดาย ต่อมา มิสติก เมื่อปลุกพลังมิสติก ท่านจะได้รับ “นวมเหล็ก” พร้อมกับความสามารถในการเรียกมังกรแห่งท้องทะเลอันดุร้ายออกมาได้ ซึ่งมังกรศักดิ์สิทธิ์นี้ จะช่วยทำให้พลังโจมตีของเธอรุนแรงยิ่งขึ้น และอีก 1 อาชีพยอดนิยมที่มาคู่กับมิสติก ก็คือ สไตรเกอร์ เมื่อทำการปลุกพลังแล้ว สไตรเกอร์จะได้รับอาวุธ “เกราะไหล่” และยังสามารถเรียกร่างที่สองออกมาช่วยปราบศัตรูได้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการปลุกพลังของ 3 อาชีพใหม่ บริษัท Pearl Abyss ก็ได้จัดกิจกรรมต่างๆ ที่จะเริ่มต้นขึ้น หลังจากการอัพเดทในสัปดาห์นี้ นักผจญภัยที่ดำเนินเควสปลุกพลังของดาร์คไนท์, มิสติก และสไตรเกอร์สำเร็จ จะได้รับไอเทมพิเศษที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธปลุกพลังของท่าน ดังเช่น หินครอน, สะเก็ดแห่งความทรงจำ เป็นต้น ความน่าตื่นเต้นยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ นักผจญภัยที่บรรลุเลเวล 60 ด้วย 1 ใน 3 อาชีพใหม่ จะมีสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีรับ 300 เพิร์ล

ในการอัพเดทสัปดาห์นี้ จะมีชุดปลุกพลังของดาร์คไนท์, มิสติก และสไตรเกอร์ ห้ามพลาดโอกาสเพิ่มความสวยความเท่ห์ให้กับตัวละครของท่าน ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการอัพเดท และกิจกรรมต่างๆ ได้ ที่นี่

นอกจากนี้ ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป “เวิลด์บอส” จะเกิดตามเวลาที่กำหนด โดยไม่ต้องรอคอยการเกิดแบบสุ่มอีกต่อไป ท่านสามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดเวลาในการเกิดของเวิลด์บอสได้ที่หน้าเว็บไซต์ทางการ

เนื่องจากเกม Black Desert Online เป็นเกมที่ขึ้นชื่อว่ามีกราฟฟิคยอดเยี่ยม จึงมีผู้เล่นหลายท่านสงสัยและข้องใจเกี่ยวกับความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกมคุณภาพนี้ บริษัท Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่น เพื่อรองรับผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ ท่านตรวจสอบความต้องการขั้นต่ำของระบบได้ ที่นี่

Black Desert Online เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG แบบ Open World ที่มีภาพสวยงาม และการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน โดยผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม