MARVEL Battle Lines ในแนวเกมการ์ดสุดเฟี่ยวที่แฟนๆ MARVEL ไม่ควรพลาด !!

2,927 views
Share

มาถึงคิวซีรี่ดังที่ต้องบอกว่าไม่ว่าจะใครในโลกก็ต้องรู้จักเพราะในยุคนี้ต้องบอกว่ามันคือยุคของหนังแนวซูเปอร์ฮีโรกู้โลกจากค่าย MARVEL ที่มีภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง อย่าง IRON MAN , Thor หรือภาคร่วมเหล่าฮีโร่ Avenger ล่าสุดทางค่ายเกมคุณภาพ Nexon ออกมาประกาศร่วมมือกับ Marvel Entertainment ว่า กำลังจะปล่อยเกม MARVEL Battle Lines ที่เป็นเกมต่อสู้แนวการ์ดที่ต้องบอกเลยว่าพี่เค้าร่วมเหล่าตัวละคร จาก MARVEL มาไว้ในเกมเป็นร้อยตัวโดยเรื่องราวในเกมจะดำเนินตามเนื้อเรื่องหลักเลย

Marvel Entertainment จะเป็นการต่อสู้แบบเกมการ์ดแบบเรียลไทม์ผู้เล่นสามารถต่อสู้ในกลุ่มผู้เล่นด้วยกันถือว่าเป็นเกมจาก MARVEL ที่ต้องบอกว่าเป็นมิติใหม่กันเลยทีเดียวเพราะที่ผ่านมาถ้าเป็นเกมจากค่ายนี้จะมีแต่แนวแอ็คชั่นแต่ครั้งจะมาในรูปแบบเกมการ์ดก็อาจจะดูแปลกๆ ไปซักหน่อยก็เถอะ MARVEL กล่าวว่าพวกเค้ากำลังทำงานอย่างหนักซึ่งตอนนี้ได้ร่วมมือกับ Nexon เพื่อทำให้ตัวเกมออกมาดีที่สุด

Jay Ong รองประธานอาวุโสฝ่ายเกม Marvel Entertainment กล่าวว่า “MARVEL Battle Lines จะดำเนินเนื้อเรื่องตามต้นฉบับและการเปิดตัวของเกมนี้จะเปิดขึ้นภายในปี 2561 นี้แน่นอนแต่ก็ไม่รู้ว่าเดือนไหนจะได้เล่นกันและแฟนชาวไทยจะมีโอกาศได้เล่นหรือไม่ก็ต้องรอดูกันต่อไป ซึ่งจนถึงต้อนนี้ก็ยังไม่ได้ปล่อยตัวอย่างเกมหรือข้อมูลออกมามากนัก

เว็บไซต์หลัก >>https://news.marvel.com<<

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows