Destiny 2 Forsaken เผยรายละเอียดอัพเดทสุดยิ่งใหญ่ พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้

3,932 views
Share

หลังจากที่มีแง้มๆ ออกมาวันก่อนเกี่ยวภาคเสริมใหม่ของเกม Destiny 2 จากค่าย Bungie ล่าสุดก็ได้ปล่อยคลิปให้แฟนๆ ได้ชมการเปิดตัวกันไปแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว ซึ่งภาคเสริมใหม่นี้ก็คือ Destiny 2:Forsaken ถือเป็นการอัพเดทในช่วง Year 2 ของเกมนี้และจะเปิดให้แฟนๆ ได้เข้าไปเล่นกันในวันที่ 4 กันยายน 2018

สำหรับ Destiny 2:Forsaken เป็นการอัพเดทครั้งใหญ่มากๆ และถือเป็นการพลิกโฉมของตัวเกมอีกครั้งเพื่อหวังเรียกศรัทธาจากแฟนๆ โดยจะมีการอัพเดททั้งเรื่องของอาวุธใหม่อย่างธนูสุดไฮเทค พวกชุด Gear และอาวุธใหม่ๆ ของแต่ละคลาส, เนื้อเรื่องใหม่ ศัตรูกลุ่มใหม่และโหดถึงใจแน่นอน รวมไปถึงพวก Strikes กับ Raid ใหม่ด้วย ส่วนบรรดาสกิลก็จะมี Super abilities สุดอลังการมาให้เราได้ใช้พลังใหม่กันด้วย ในส่วนของแผนที่นั้นจะมีเพิ่มโซนใหม่ Tangled Shore พร้อมกับโหมด Gambit เป็น PVEPVP ผสมกันด้วย

อย่างไรก็ตาม Destiny 2:Forsaken คือการอัพเดทใน Year 2 ซึ่งทาง Bungie เลยทำออกมาขายชนิดที่ว่าเหมือนขายเกมใหม่เลยทีเดียว เพราะเล่นแยกขาย 3 แบบ แถมราคาค่อนข่างโหดเลยครับ โดยแบ่งเป็นดังนี้

Standard Edition 39.99 usd

Forsaken + Annual Pass Bundle 69.99 usd

Digital Deluxe Edition ราคา 79.99 usd

แต่ละแบบก็จะแยกของแถมกันออกไป Digital Deluxe Edition แพงสุดจะได้รับเนื้อหาคอนเทนท์เสริมแบบพรีเมี่ยม พร้อมกับ Annual Pass และ The Awoken Legend Set ส่วนสำหรับ Forsaken + Annual Pass Bundle จะเป็นแค่ตัว Forsaken กับ Annual Pass และ Standard Edition จะเป็นแค่ตัวภาคเสริมอย่างเดียว หากใครสนใจก็สามารถไปดูรายละเอียดกับสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้ที่ https://us.shop.battle.net/en-us/product/destiny2-forsaken

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fera: The Sundered ประกาศเพิ่มเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series
Sony ถอยแล้ว ไม่บังคับผู้เล่น HELLDIVERS 2 เชื่อมบัญชี Steam กับ PSN
Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie