[Overcooked 2] สงครามทำอาหารกลับมาแล้ว พร้อมหัวร้อนกันแล้วทั่วโลก

22,363 views
Share

หลังจากประสบความสำเร็จในภาคแรกกันไปแล้วสำหรับเกมสงครามทำอาหารสุดเดือดอย่าง Overcooked ก็เดินทางมาถึงภาคที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ทางทีมพัฒนา Team17 และ Ghost Town Games ได้จัดเต็มทุกองค์ประกอบที่ผู้เล่นต้องการ รวมไปถึงการเล่นในโหมด Online ที่พวกเราถามถึง เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 7 สิงหาคม 2018 บน Nintendo Switch, PlayStation 4, Steam, Xbox One เรียกได้ว่าพากันหัวร้อนได้แล้วทั่วโลก งานนี้ตัวอย่างจะสนุกแค่ไหนไปชมกัน

OVERCOOKED IS BACK!

สำหรับเนื้อเรื่องในครั้งนี้ยังคงจะเป็นเรื่องราวของอาณาจักร Onion Kingdom ที่กำลังตกอยู่ในอันตรายอีกครั้ง และคราวนี้เป็นความผิดของ Onion King! ที่ต้องออกมาปกป้องด้วยเหล่าลูกน้องนักทำอาหารมากหน้าหลายตา และไม่ว่าจะเป็นอาหารชนิดไหนพวกเขาจะต้องทำมันให้สำเร็จ แม้ห้องกลัวจะอยู่บนรถก็ตาม

What’s new :
  • Online multiplayer! : เปิดโลกใหม่ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ร่วมสนุกด้วยกัน หลังจากที่ภาคก่อนเน้นสร้างความสนุกกับคนใกล้ชิดไปแล้ว
  • Throwing! : ระบบใหม่ของการส่งสิ่งของที่ผู้เล่นจะต้องโยนมันข้างฝั่งให้อีกฝ่ายรับ
  • New level mechanics! : ภาค 2 นี้จะเป็นการเพิ่มเติมในส่วนของระบบด่านผจญภัยเพิ่มขึ้นและหลากหลายกว่าเดิม
  • Dynamic levels! : ทุกสิ่งทุกอย่างจะยากขึ้นในชนิดที่ว่ากระทะบินได้และไฟท่วมห้องอาหารเลยทีเดียว งานนี้มีแต่ผู้เล่นเท่านั้นทีจะผ่านไปได้
  • Interactive world map! : สถานที่แข่งขันมีมากขึ้นและเปิดโลกต่างๆ ที่เราไม่เคยพบเจอ แน่นอนว่ามันจะเพิ่มความท้าทายใหม่ๆ ให้กับเราแน่นอน
  • Kitchens! : แน่นอนว่าห้องครัวก็จะเพิ่มเติมรูปแบบใหม่เข้ามาอีกด้วย เรียกได้ว่ามีตั้งแต่ ร้านอาหารซูชิไปจนห้องครัวของโรงเรียนพ่อมด
  • Recipes! : เมนูอาหารใหม่ๆ ที่เราจะได้ปรุงมันขึ้นมา โดยวิธีการทำต้องแต่ต่างไปจากเดิมมากๆ เรียกได้ว่าเพิ่มเติมให้หัวร้อนกันเลยทีเดียว
  • Chefs! : แน่นอนว่างานนี้ตัวละครเชฟของเราจะสามารถเลือกใช้งานได้มากขึ้น และมีการตกแต่งเล็กๆ น้อยตามความชอบของผู้เล่น

ติดตามข้อมูลได้ที่

www.team17.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024