[PUBG] เพิ่มระบบ Event Pass สำหรับนักล่ารางวัลและภารกิจท้าทาย

3,619 views
Share

เพื่อนๆ คงสนุกไปกับแผนที่ใหม่ที่เปิดให้เล่นในตัวเกมหลักกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับแผนที่ Sanhok ภายในเกม PUBG ที่อ้างอิงมาจากสถานที่ในประเทศไทยนั่นเอง โดยนอกจากจะเป็นแผนที่ขนาดเล็กและมีอาวุธให้เก็บมากมายแล้วนั้น ยังมีในส่วนของระบบใหม่อย่าง Event Pass เข้ามาให้ผู้เล่นได้สนุกกับการทำภารกิจต่างๆ เพื่อรับของรางวัลตามเลเวลที่พวกเขาอัพเกรดให้ Event Pass ได้ โดยจะมีอะไรน่าสนใจในระบบนี้บ้างไปชมกันเลย

Event Pass

สำหรับระบบใหม่นี้จะเป็นเหมือนกับระบบ VIP ในเกมทั่วไป โดยคนที่ซื้อ Event Pass จะสามารถทำภารกิจต่างๆ ที่ระบบได้จัดเตรียมไว้ให้ในแต่ละวัน เพื่อรับ XP มาอัพเกรดเลเวล Pass ของตัวเอง เมื่อเลเวลไปถึงกำหนดก็จะได้ของรางวัลเป็นการตอบแทน โดยจ่ายเงินเพียงครั้งเดียวเราก็ได้สนุกกับภารกิจและของรางวัลอีกเพียบนั่นเอง

ภารกิจ

ภารกิจส่วนใหญ่จะเป็นการท้าทายผู้เล่นให้ทำตาม กำหนด เช่น ใช้อาวุธ M16A4 จัดการศัตรูให้ได้ 20 คน เป็นต้น ถือว่าเป็นการฝึกซ้อมและสนุกไปกับการลุ้นว่าเราจะสามารถทำภารกิจผ่านได้หรือไม่ อีกทั้งยังมีภารกิจมากมายเลยให้เราได้เล่นแบบไม่รู้จบ

อัพเลเวล Pass

เราสามารถอัพเลเวลของ Pass ได้ทั้งการทำภารกิจที่ระบบมอบหมายให้ทำในแต่ละวัน หรือจะเป็นการซื้อไอเทมที่เข้าร่วมกิจกรรมก็จะได้รับ XP เช่นกัน โดยเราสามารถตรวจสอบได้ที่หน้าร้านค้า

รางวัล

เราสามารถรับของรางวัลได้ 2 รูปแบบคือ

1.แบบผู้เล่นทั่วไป : ไม่จำเป็นต้องซื้อ Event Pass ก็สามารถทำภารกิจได้แต่มีน้อย และของรางวัลที่รับได้จะเป็นแบบหมดอายุการใช้งาน แถมกว่าจะได้บอกเลยว่าทำภารกิจเหนื่อยแน่นอน

2.แบบผู้เล่นที่ซื้อ Event Pass : ในส่วนนี้จะได้ของรางวัลแบบถาวรและมีของให้เยอะมากๆ แทบจะทุกเลเวลเลยก็ว่าได้ ถมภารกิจมีให้ทำเยอะมากๆ

ติดตามข้อมูลได้ที่

PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้