Dr. Slump กับหนูน้อย Arale กลับมาในรูปแบบเกมมือถือสุดน่ารักในชื่อ Arale Adventure

2,278 views
Share

มาย้อยวันวานกันหน่อยกับการ์ตูนที่ต้องบอกว่าเด็กยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอนอย่างเรื่อง Dr. Slump กับหนูน้อย Arale ที่แต่งโดย Akira Toriyama (อากิระ โตริยะมะ) พอได้ยินชื่อนี้ขึ้นมาภาพเก่าก็ไหลเข้ามาในหัวเลยใช้ไหมละผทนี้นึกถึงเช้าวันเสาอาทิตที่ต้องรีบตื่นมาเปิดไปที่ช่อง 9 ก่อนเป็นอันดับแรกเลยถือว่าเป็นการ์ตูนอีกเรื่องนึงที่ตอนเด็กๆ ดูเเล้วสนุกมากๆ หลังจากที่หายไปนานจนเกือบจะเลือนหายไปกับความทรงจำอันแสนสุขในวัยเด็ก Arale กลับมาในรูปแบบของเกมมือถือที่มีชื่อว่า Arale Adventure และเปิดตัวบน Android ในวันนี้

>>>ดาวโหลด<<<

หากเพื่อนๆ ยังจำเกมแนว Gunbound ได้ Arale ในเวอร์มือถือนี้ไม่ได้ต่างกันมากนักโดยฉากต่างๆ ในเกมเค้าได้นำมาจากในการ์ตูนต้นฉบับเลยอีกเรื่องนึงเสียงพากษ์ยังเดิมความเป็นฉบับเอาไว้ให้หวนคิดถึง เพื่อนๆ จะได้เล่นกับตัวละครในเรื่องกว่า 20 ละคร จุดเด่นของเกมคือความสวยของภาพกราฟฟิกที่เหมือนจะถอดออกมาจากจันฉบับได้แบบเนียนกริบ ร่วมถึงเราสามารถเข้าไปดวลกับเพื่อนๆ ในเกมแบบระบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย ให้แบบนี้เเล้วอยากเล่นกันขึ้นมาเลยละสิ แต่บอกไว้ก่อนว่าตอนนี้เค้ามีให้เล่นกันแค่ในระบบ Android เท่านั้น iOS ต้องรอไปก่อนนะจ๊ะแต่เค้าบอกว่าในอนาคตอันใกล้นี้มีแน่ๆ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam